Thu hồi thìa nĩa gây nghẹt thở cho trẻ em

author 15:20 13/03/2014

(VietQ.vn) - Những loại thìa, dĩa nhiều màu sắc được trẻ em yêu thích nhưng lại ẩn dấu nhiều nguy hiểm đến tính mạng của trẻ.

Công ty Edoche thuộc thành phố Seattle, bang Washing, tiến hành thu hồi 1,100 bộ thìa nĩa trẻ em. Công ty đã nhận được báo cáo về việc  một em bé đút thìa nĩa vào miệng và bị hóc. Mặc dù không có báo cáo nào liên quan đến thương tích do vật dụng này gây ra.

Lệnh thu hồi đề cập đến bộ đồ dùng ăn uống dành cho trẻ em hãng Cubetenils, thuộc công ty Edoche. Mỗi bộ gồm một thìa và một nĩa đi kèm, đầu vật dụng được làm từ chất liệu inox, tay cầm bằng nhựa.Thiết kế sản phẩm trải qua 3 phân đoạn.

Bộ thìa dĩa Trung Quốc bị thu hồi

Vật dụng dài khoảng 12 cm và được bán ra thị trường với bảy kiểu dáng khác nhau: bảng chữ cái, hình mặt trăng và ngôi sao, thiên nhiên, công chúa, tên lửa, xe tải và các loại rau củ. Bộ đồ dùng được xếp trong một hộp bìa cứng màu nâu, mặt phía trước trong để quan sát sản phẩm. Từ “Edoche” được in ở chuôi sản phẩm, “inox Trung Quốc” in nổi phần đầu kim loại. Cụm từ “không dùng cho trẻ dưới 3 tuổi”xuất hiện tại mặt sau bao bì.

Từ tháng 5 năm 2012 đến tháng 11 năm 2013, sản xuất tại Trung Quốc, được bày bán ở các công ty bán lẻ lớn và cửa hàng chuyên bán lẻ trên toàn quốc.  Ngoài ra, chúng cũng có mặt trên các chuyên trang bán lẻ trực tuyến Amazon.com và ebay.com, mỗi bộ sản phẩm có giá khoảng 8 đôla.

Người tiêu dùng ngay lập tức nên để xa các vật dụng này khỏi tầm tay của trẻ và liên hệ với công ty Edoche để được bồi thường đầy đủ.

Linh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang