Thu Minh bất ngờ khoe ảnh con trai khiến fan ‘phát cuồng’

authorHòa Lê 06:38 22/01/2016

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Thu Minh khiến nhiều người thích thú khi đăng tải hình ảnh nguyên người của cậu con trai đầu lòng hơn 8 tháng tuổi trên fanpage.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, ca sĩ Thu Minh đã đăng tải trên fanpage hình ảnh của cậu con trai 8 tháng tuổi của mình. Bức ảnh đã thu hút mọi sự quan tâm của người hâm mộ. Hầu hết các fan đều dành lời khen cho em bé và mong muốn được Thu Minh cho thấy gương mặt.

Thu Minh bất ngờ khoe ảnh con trai khiến fan ‘phát cuồng’Thu Minh chia sẻ buổi học bơi đầu tiên của 2 mẹ con

Ngay sau khi được đăng tải, bức hình đã được cư dân mạng lan truyền rộng rãi. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con. Nhiều người khen ngợi bé Gấu (tên mà Thu Minh vẫn dùng để gọi cậu con trai mang hai dòng máu Việt - Hà Lan mỗi khi đăng hình ảnh lên trang cá nhân) tuy còn nhỏ nhưng đã rất bạo dạn, không sợ xuống nước. Nhiều mẹ cũng để lại những bình luận xin ý kiến Thu Minh về cách tập bơi cho con, vì bơi lội là môn học tốt cho sức khỏe và ở nước ngoài cũng khuyến khích trẻ em học bơi sớm.

Thu Minh bất ngờ khoe ảnh con trai khiến fan ‘phát cuồng’Thu Minh thường xuyên chia sẻ bí quyết nuôi con trên trang cá nhân

Thu Minh sinh bé Gấu vào chiều ngày 29/5/2015 tuy nhiên hình ảnh bé Gấu cho đến nay vẫn được 2 vợ chồng Thu Minh giữ kín. Mặc dù không tiết lộ hình ảnh con trai nhưng nữ ca sĩ lại không ngần ngại chia sẻ bí quyết chăm con và lấy lại vóc dáng với người hâm mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ, bằng cách chăm chỉ tập luyện và chế độ ăn nghiêm khắc, cô nhanh chóng lấy lại được thân hình cân đối như trước khi sinh con. 

Mặc dù 2015 là năm Thu Minh dành phần lớn thời gian cho việc sinh con trai đầu lòng, nhưng cô vẫn là một trong những ngôi sao năng động nhất showbiz Việt. Từ việc làm giám khảo “Vietnam Idol” trong suốt quá trình mang thai cho đến việc liên tục cho ra mắt những ca khúc mới.

Hòa Lê


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang