Thủ thuật sửa lỗi AirPods không phát ra âm thanh chuẩn và nhanh nhất

authorNgọc Nga 16:16 24/08/2020

(VietQ.vn) - Trong khi tai nghe AirPods và AirPods Pro được rất nhiều người công nhận là tai nghe không dây tuyệt vời nhất nhưng thực tế nó vẫn gặp lỗi.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

AirPods là dòng sản phẩm tai nghe nhét tai không dây đầu tiên của hãng Apple. Ngoài tính năng phát nhạc, AirPods còn có Micro tích hợp, giúp lọc tiếng ồn.

Sản phẩm này còn cho phép nhận cuộc gọi và kết nối trợ lý ảo Siri. Hiện AirPods đã có 3 mẫu: AirPods, AirPods 2 và AirPods Pro. Với thiết kế thời thượng cùng thời gian sử dụng lên đến 6h, khả năng sạc nhanh 15 phút cho 3 tiếng nghe nhạc. AirPods chính là một trong những sản phẩm tai nghe được bán chạy nhất trên thị trường. Tuy nhiên có rất nhiều người dùng gặp phải lỗi tai nghe này không phát ra âm thanh chất lượng như mong muốn.

Thực tế, vấn đề tai nghe bị hỏng không phải của riêng hãng nào, và lỗi AirPods cũng thường gặp như chất lượng âm thanh có vấn đề, pin kém hay AirPods chỉ nghe được 1 tai. Việc AirPods chỉ nghe được âm thanh của 1 tai và tai còn lại không phát ra tiếng chưa hẳn là lỗi nặng không thể dùng được, mà có thể kiểm tra lại, sửa bằng một vài thủ thuật đơn giản.

Có một vài thủ thuật khắc phục tai nghe AirPods gặp lỗi không phát ra âm thanh đơn giản. Ảnh minh họa

Sửa lỗi AirPods không phát ra âm thanh cơ bản

Trước tiên hãy đặt tai nghe AirPods (hoặc AirPods Pro) vào lại trong hộp và kiểm tra lượng pin còn lại trong đó. Hoặc người dùng có thể quét từ trái qua phải trên màn hình chính của iPhone để kiểm tra. Nếu lượng pin còn đủ dùng thì hãy thử đeo AirPods lên tai sau đó hãy đặt chúng vào lại trong hộp, đóng nắp lại rồi mở ra và bắt đầu sử dụng như thường. 

Thủ thuật khắc phục lỗi không gõ được số trên bàn phím laptop(VietQ.vn) - Lỗi không đánh được số trên bàn phím laptop rất hay xảy ra. Vấn đề này do nhiều nguyên nhân khác nhau. Mỗi trường hợp sẽ có thủ thuật xử lý.

Khắc phục AirPods nâng cao nếu vẫn không phát ra âm thanh…

Trường hợp này là lỗi khá nặng tuy nhiên vẫn không thể không có cách truy cập vào mục Settings -> Bluetooth trong khi vẫn giữ cho AirPods kết nối. Bấm chữ i nằm bên cạnh AirPods rồi chọn mục Forget This Device, bấm thêm lần nữa để xác nhận. Sau đó hãy đặt AirPods vào trong hộp và đóng lại, sau đó chờ khoảng 30 giây rồi mở ra. Tiếp tục bấm nút ở phía sau hộp sạc cho đến khi đèn báo hiệu chuyển sang màu trắng.

Ngọc Nga (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang