Thù tức cá nhân, dùng súng bắn đả thương bạn cùng tỉnh

author 06:30 12/01/2016

(VietQ.vn) - Trong thời gian có mâu thuẫn, xích mích, nạn nhân đã nhận những viên đạn của đại kình địch về phía mình, gây lo lắng cho quần chúng nhân dân.

Ngày 11/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Hải Dương cho biết vừa ra quyết định khởi tố và ra quyết định tạm giam 3 đối tượng gồm: Đỗ Xuân Trượng, Trần Tăng Toàn và Trần Sách Thoại để điều tra, làm rõ về hành vi dùng súng bắn người gây thương tích.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Đỗ Xuân Trượng (trú tại xã Tiền Tiến, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) có xảy ra mâu thuẫn với anh Đỗ Văn Duẩn ở huyện Nam Sách (Hải Dương) nên Trượng thù tức và tìm cách đánh anh Duẩn.

Hai đối tượngCác đối tượng cộm cán ở Hưng Yên gây ra vụ việc

Sau thời gian chuẩn bị, đối tượng Đỗ Xuân Trượng nhờ Trần Tăng Toàn và Trần Sách Thoại (đều bị tạm giữ giữ hình sự) ở Hải Phòng tổ chức đánh anh Duẩn. Vào khoảng 18h ngày 10/10/2015, tại khu vực  trước cổng Công ty TNHH Thành Lộc, Toàn đã dùng súng côn bắn vào đùi anh Duẩn.

Sau khi bắn anh Duẩn, Toàn bỏ trốn khỏi địa phương vào khu vực các tỉnh Tây Nguyên. Đến ngày 9/1/2016 thì Toàn bị cơ quan Công an TP. Hải Dương bắt giữ.

Khẩu súng và các viên đạn liên quan đến sự việc

Khẩu súng và các viên đạn liên quan đến sự việc

Được biết, Toàn đã có 2 tiền án về tội cướp tài sản và 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Trượng cũng “đeo án” tiền án về tội giết người. Thoại có 1 tiền án về tội cướp tài sản.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang