Thủ tướng Chính phủ tiếp Chủ tịch Tập đoàn CapitaLand, Singapore

author 06:08 28/03/2017

(VietQ.vn) - Tại trụ sở Chính phủ, tiếp ông Lim Ming Yan, Chủ tịch Tập đoàn CapitaLand (Singapore), Thủ tướng đánh giá cao định hướng của Tập đoàn trong việc phát triển mô hình đô thị mới, xanh, hiện đại.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá, chuyến thăm Việt Nam của ông Lim Ming Yan thể hiện sự quan tâm của các doanh nghiệp Singapore nói chung và CapitaLand nói riêng trong việc thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam.

Thủ tướng cũng ghi nhận sự thành công, đóng góp của CapitaLand trong việc đầu tư vào Việt Nam 22 năm qua, đóng góp vào sự phát triển và tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.

Thủ tướng đề nghị CapitaLand tiếp tục đầu tư hiệu quả vào mô hình phát triển đô thị mới ở Việt Nam thông qua những dự án lớn, lâu dài, theo hướng xanh và hiện đại, dựa trên việc gắn kết chặt chẽ, phù hợp với nhu cầu và lợi ích lâu dài của cộng đồng người dân địa phương.

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Tập đoàn CapitaLand Lim Ming Yan. Ảnh: VGP

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Tập đoàn CapitaLand Lim Ming Yan. Ảnh: VGP

Mong muốn Tập đoàn tạo những giá trị khác biệt và gặt hái nhiều thành công hơn nữa ở Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, Chính phủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong đó có CapitaLand.

“Chính phủ luôn mong muốn các nhà đầu tư thành công”, Thủ tướng bày tỏ và mong muốn Tập đoàn không chỉ đầu tư vào các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM mà cần quan tâm, mở rộng đầu tư vào các tỉnh, thành phố khác.

Chủ tịch CapitaLand Lim Ming Yan bày tỏ vui mừng được thăm Việt Nam ngay sau  chuyến thăm chính thức Việt Nam thành công của Thủ tướng Lý Hiển Long vừa qua.

Tuyên án vụ tôn trên xích lô cứa cổ cháu bé ở Hà Nội(VietQ.vn) - Chiều ngày 27/3, TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Đinh Ngọc Thạch trong vụ tôn trên xích lô cứa cổ cháu bé.

Ông Lim Ming Yan cho biết, Tập đoàn đã đầu tư nhiều dự án lớn tại Việt Nam trong 22 năm qua và hiện CapitaLand đang có kế hoạch xây dựng mô hình đô thị mới tại Hà Nội và TPHCM với các tiêu chí về xanh, sạch, đẹp, hiện đại.

“Tập đoàn đã nhận được sự ủng hộ tốt từ các địa phương”, ông Lim Ming Yan cho biết, các dự án mà Tập đoàn phát triển ở Việt Nam sẽ luôn gắn kết với cộng đồng, có trách nhiệm xã hội với hệ thống điều khiển thông minh và chỉ xây dựng khi bảo đảm các tiêu chí về môi trường.

Ánh Ngân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang