Huế: Khói lửa bao trùm ngôi nhà 3 tầng, chủ nhà hoảng loạn tháo chạy

author 10:04 11/12/2015

(VietQ.vn) - Ngọn lửa bùng phát từ mái hiên quầy hoa tươi rồi thiêu rụi hàng hóa bên trong quầy và cháy lan sang tiệm may bên cạnh. Sau đó, khói lửa bao trùm cả mặt tiền tòa nhà 3 tầng.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, vụ hỏa hoạn kể trên xảy ra vào khoảng 20h hôm qua (10/12) tại căn nhà 3 tầng ở địa chỉ 231 đường Điện Biên Phủ, TP Huế. 

Theo các nhân chứng, mặt tiền tầng trệt của căn nhà này được gia chủ sử dụng để kinh doanh gồm một quầy hoa tươi và một tiệm may. Ngọn lửa bùng phát từ mái hiên quầy hoa tươi rồi thiêu rụi hàng hóa bên trong quầy và cháy lan sang tiệm may bên cạnh.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

Sau đó, khói lửa bao trùm cả mặt tiền tòa nhà 3 tầng. Trong mịt mù khói lửa, gia đình chủ nhà cuống cuồng tháo chạy trong nỗi hoảng sợ tột cùng.

Nhận được tin báo, phòng CS PCCC CA tỉnh Thừa Thiên – Huế đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ với sự hỗ trợ của 4 xe chuyên dụng, có mặt tại hiện trường để tham gia dập lửa.

Sau khoảng nửa giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế. May mắn không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong quầy hàng bị thiêu rụi, mặt tiền toà nhà có nhiều chỗ hư hỏng nặng nề, ám khói đen sì. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang