Thúc đẩy phát triển năng suất, chất lượng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

author 14:50 15/11/2013

(VietQ.vn) - Smedec 2 vừa ký kết biên bản ghi nhớ với KSA hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL), Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2) và Hiệp hội Tiêu chuẩn Hàn Quốc (KSA) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về khoa học và công nghệ (KH&CN) nhằm thúc đẩy lợi ích chung của hai tổ chức và hai nước Việt – Hàn thông qua hợp tác chặt chẽ, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ky kết hợp tác về phát triển năng suất, chất lượng

Ky kết hợp tác về phát triển năng suất, chất lượng. Ảnh: Minh Dũng

Ông Phạm Lê Cường – Giám đốc SMEDEC 2 và Ông Chang Ryong Kim – Chủ tịch/Giám đốc điều hành KSA thay mặt cho hai tổ chức ký vào Biên bản ghi nhớ này với sự chứng kiến của đại diện cấp cao của KSA, lãnh đạo các phòng ban của SMEDEC 2, cùng đại diện Chi cục Quản lý Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa miền Nam, Trung tâm Năng suất Việt Nam và Trung tâm Thông tin trực thuộc Tổng cục TCĐLCL.

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và nhất trí các lĩnh vực mà hai bên quan tâm, bao gồm các lĩnh vực trao đổi lẫn nhau để cùng phát triển năng suất và chất lượng, tập huấn, đào tạo về chất lượng cho các tổ chức, công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam và những hoạt động hợp tác khác hai bên nhất trí.

Trong khuôn khổ biên bản ghi nhớ này, hoạt động hợp tác sẽ được thực hiện thông qua các dự án và kế hoạch thực hiện cụ thể. Trong thời gian sắp tới, bắt đầu từ năm 2014, SMEDEC 2 sẽ kết hợp với KSA triển khai thực hiện các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những công nghệ mới liên quan đến vấn đề tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh.

N. Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang