Thực hư vụ ‘Công an hình sự Hải Phòng sút thẳng vào mặt người vi phạm’

author 22:38 09/04/2015

(VietQ.vn) - Công an Hải Phòng khẳng định, thông tin phản ánh “hình sự” Hải Phòng đá thẳng vào mặt người vi phạm là không đúng. Người này không phải công an.

Công an Hải Phòng đánh người vi phạm?

Sáng nay (9/4), theo một số báo và trang mạng phản ánh, tại đoạn đường 353 qua địa bàn xã Quý Kim (Đồ Sơn - Hải Phòng), hàng trăm người dân đã bức xúc bao vây một chiếc xe ô tô màu đen hiệu Vios để yêu cầu người đàn ông trong xe giải thích về việc đánh một em học sinh vi phạm giao thông.

Người bị dân bao vây được cho là công an hình sự mặc thường phục đang cùng với CSGT làm nhiệm vụ bắn tốc độ.

Trước đó, nhiều người dân hết sức bức xúc khi thấy hai người đàn ông đuổi bắt hai học sinh vi phạm luật giao thông trên đường 353. Các báo viết, hai học sinh trên điều khiển xe vi phạm luật giao thông khi bị kiểm tra thì đã bỏ chạy và bị người ngồi trong xe ô tô lao ra chặn xe và đuổi đánh hai học sinh này.

Công an hải phòng đánh người vi phạm

Người dân đã bao vây chiếc xe có người đàn ông cố thủ

“Trong một clip được người dân ghi lại, một người đàn ông (được cho là công an mặc thường phục) đã đá thẳng vào mặt một học sinh, dẫn đến học sinh này bị thương phải đưa vào viện cấp cứu.

Sau khi đá vào mặt em học sinh, người đàn ông chui vào xe ô tô đóng cửa cố thủ. Hàng trăm người dân chứng kiến vụ việc đã bức xúc bao vây chiếc xe yêu cầu làm rõ vụ việc”, một tờ báo đưa thông tin

Trước thông tin cho rằng người đánh em học sinh là một “hình sự” Hải Phòng, chiều 9/4, Công an Hải Phòng đã lên tiếng khẳng định, sự việc không như báo chí và các mạng xã hội phản ánh. Sự việc diễn ra là xô xát giữa hai nhóm thanh niên, không liên quan đến công an Hải Phòng.

Theo điều tra của Công an Hải Phòng, khoảng 10h15' ngày 09/4/2015, Vũ Văn Trịnh, sinh 1996, ĐKTT: Tổ dân phố Trung Nghĩa, Hợp Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng điều khiển xe môtô BKS: 15B1 - 74963 chở người ngồi sau là Phạm Văn Tú, sinh 1996, ĐKTT: Lãi Sơn, Tú Sơn, Kiến Thụy, Hải Phòng, chỗ ở: tổ dân phố Nghĩa Phương, Minh Đức, Đồ Sơn, Hài Phòng, đi từ ngã ba Quý Kim, Hợp Đức, Đồ Sơn về hướng trung tâm quận Đồ Sơn.

công an đồ sơn đánh người vi phạm giao thông

Công an Hải Phòng khẳng định, người đàn ông được cho là "công an mặc thường phục" này chỉ là lao động tự do.

Khi đi đến trước cửa số nhà 1614, Trịnh điều khiển xe quay lại, đi ngược chiều của đường một chiều hướng Hải Phòng - Đồ Sơn, va quệt vào gương chiếu hậu bên trái xe ôtô BKS: 15A - 045.11.

Sau đó xảy ra xô xát giữa Trịnh, Tú và nhóm bạn của Phạm Văn Tiến, sinh 1992, trú tại: số 19/10 Lương Văn Can, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng, (lao động tự do, là người ngồi trên xe ôtô BKS: 15A - 045.11). Hậu quả, Tú bị gãy 02 răng cửa hàm trên và được cấp cứu tại Viện y học Hải quân.

Hiện Công an quận Đồ Sơn lập hồ sơ để điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Viết Cường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang