Thương hiệu bột trẻ em Thành Râu bị làm nhái

author 22:40 01/06/2012

(VietQ.vn) - Theo phản ánh của nhiều bạn đọc, hiện nay trên thị trường xuất hiện sản phẩm bột Thành Râu bị làm giả, làm nhái. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, mới đây cơ sở sản xuất bột trẻ em Thành Râu đã lên tiếng cảnh báo khách hàng.

Theo đó, hiện có cơ sở, cá nhân mạo danh là phân phối và giao bán tận nơi sản phẩm bột trẻ em thương hiệu “ Thành Râu” nhưng thực chất là đang tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

Rất mong các đại lý phân phối, bán lẻ không nên vì lợi nhuận mà nhập và tiêu thụ những sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ em. Đề nghị các đại lý chỉ mua sản phẩm Bột “Thành Râu” đúng 3 địa chỉ sau đây để mua hàng được đảm bảo nhất:

- 279 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Q.Đống Đa, Hà Nội
- 52A Phố Châu Long, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội
- 101 Phan Văn Trường, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu như các đại lý, cá nhân còn cố tình vi phạm chúng tôi sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng đưa những cơ sở, cá nhân có hành vi lừa đảo, vi phạm trên ra trước pháp luật. Đề nghị quý khách hàng có thông tin gì về sản phẩm giá, sản phẩm nhái, xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng : ĐCCH : 0422144099, DĐ : 0913 313 014

PV.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang