Thượng úy CSGT TP.HCM hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tuần tra

author 11:56 29/04/2015

(VietQ.vn) - Trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra trên QL1A, đoạn gần với cầu Bình Thuận, Thượng úy CSGT Huỳnh Lê Trường bị một chiếc xe đầu kéo tông cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ.

Sáng ngày 29/4, Đại úy Đào Văn Út – Đội trưởng Đội CSGT Phú Lâm, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM xác nhận, Thượng úy CSGT Huỳnh Lê Trường hiện đang công tác tại Đội CSGT Phú Lâm đã tử vong rạng sáng ngày 29/4 trong khi đang làm nhiệm vụ.

Hiện thi thể của Thượng úy Huỳnh Lê Trường đã được bàn giao cho gia đình, đưa về quê nhà ở xã Bình Mỹ - huyện Củ Chi để tiến hành các thủ tục mai táng.

Trước đó, lúc 1h45 rạng sáng ngày 29/4, chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát 63C – 055.23 do tài xế Nguyễn Hoài Phong (42 tuổi, quê quán Long An) điều khiển, lưu thông từ hướng vòng xoay An Lạc về An Sương.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 29/4 (Ảnh: VOV GT)

Khi tới gần cầu Bình Thuận, xe đầu kéo này đã lao thẳng tới, rất nhanh vào chiếc xe tải mang biển kiểm soát 70C – 009.51 do tài xế Nguyễn Hoàng Tâm (25 tuổi, quê quán Tây Ninh) điều khiển, trong khi chiếc xe này đang dừng đậu trên làn đường dành cho xe ô tô.

Tai nạn này đã làm cho cả hai xe tải lao hẳn sang đường dành cho xe gắn máy, hàng chục mét dải phân cách đường đã bị cày nát vì tai nạn này.

Khi vụ va chạm giữa hai xe tải xảy ra, Thượng úy Huỳnh Lê Trường đang làm nhiệm vụ ở rất gần khu vực này đã bị chiếc xe đầu kéo tông trúng, cuốn vào gầm, và tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa và xác minh, điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn này.

Tài xế Nguyễn Hoài Phong cũng đã được đo nồng độ cồn, đưa về trụ sở để phục vụ cho công tác điều tra. Tới 5h sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được dọn dẹp xong, lưu thông trở lại bình thường.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang