Bị kiểm tra bất ngờ, gần 50 tiếp viên karaoke chạy tán loạn

author 14:50 05/09/2015

(VietQ.vn) - Khi đoàn kiểm tra bất ngờ ập đến, hàng chục nữ tiếp viên mặc đồ "mát mẻ" phục vụ trong các phòng karaoke tìm cách bỏ trốn.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, đêm 4/9 và rạng sáng 5/9, khi đoàn kiểm tra liên ngành TPHCM bất ngờ kiểm tra khách sạn N.S. trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1 và nhà hàng P.S ở đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, cùng quận 1, hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc ‘mát mẻ’ đã tìm cách tháo chạy tán loạn.

Các nữ tiếp viên karaoke ăn mặc ‘mát mẻ’ tại khách sạn N.S (TPHCM)

Các nữ tiếp viên karaoke ăn mặc ‘mát mẻ’ tại khách sạn N.S (TPHCM)

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 4/9, khi đoàn kiểm tra bất ngờ ập vào khách sạn N.S, phát hiện tại đây có nhiều tiếp viên ăn mặc “mát mẻ” đang phục vụ ở nhiều phòng karaoke. Thấy vậy, hàng chục nữ tiếp viên mặc váy ngắn, hở lưng đang phục vụ khách đứng bật dậy, xô nhau bỏ chạy. Sau ít phút tỏ ra e ngại, các cô gái trẻ đều bình thản, vô tư cười nói khi lực lượng chức năng làm việc.

Được biết, họ không phải nhân viên của quán mà được "điều" từ nơi khác đến, không có hợp đồng lao động. Ngoài ra, các cửa phòng karaoke và xông hơi ở đây được dán decal quá nhiều so với quy định...

Đoàn kiểm tra sau đó đã lập biên bản xử phạt hành chính khách sạn này với các vi phạm không bảo đảm quy định về thiết kế cửa phòng karaoke; sử dụng nhân viên phục vụ trong phòng karaoke vượt quá số lượng quy định; không ký hợp đồng lao động cho 48 nhân viên phục vụ;...

Dụng cụ dùng hút thuốc shisha tại nhà hàng P.S (TPHCM)

Dụng cụ dùng hút thuốc shisha tại nhà hàng P.S (TPHCM)

Đến rạng sáng 5/9, lực lượng chức năng tiếp tục ập vào cao ốc văn phòng trên đường Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1), kiểm tra nhà hàng Padora sky lounge. Có khoảng 100 khách đang vui chơi trong tiếng nhạc xập xình, không gian mờ ảo, đặc quánh khói.

Nhiều nhóm khách trẻ nằm ngả nghiêng tại các dãy ghế dài, trên bàn là các chai rượu ngoại và bàn đèn hút shisha. Nhà hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ của nhiều thùng rượu ngoại và shisha. Ngoài 6 kiện hàng bị niêm phong, cơ sở này còn bị lập biên bản vì hoạt động quá giờ, kinh doanh rượu lậu…, báo VnExpress đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang