Tiếp viên quán bar mặc 'áo tắm' múa cột trong khói thuốc shisa mờ ảo

author 19:54 22/01/2016

(VietQ.vn) - Đoàn kiểm tra đã lập biên bản quán bar này với 15 lỗi vi phạm như dùng các phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm, kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Theo tin tức từ báo VOV, rạng sáng 22/1, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội và một số đơn vị nghiệp vụ của Công an Thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán bar Paradise, nằm trên đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Vào thời điểm kiểm tra, tại đây có hàng trăm khách nhảy múa trong tiếng nhạc lớn vượt ngưỡng cho phép và đặc quánh khói thuốc shisa. Để thu hút nhiều khách đến ăn chơi, cơ sở này đã cho nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang nhảy múa khiêu dâm.

Hai cô gái mặc bikini lắc giật liên hồi, uốn éo những động tác Hai cô gái mặc bikini lắc giật liên hồi, uốn éo những động tác "khiêu khích". Ảnh: VNE

Cả trăm khách quay cuồng trong tiếng nhạc sàn và khói shisha đặc quánh. Trên sân khấu, 2 cô gái mặc bikini lắc giật liên hồi, uốn éo những động tác "khiêu khích" với các trụ sắt dựng trang trí. Hàng loạt nữ nhân viên khác mặc váy "trống trước, hở sau" liên tục rót thức uống cho khách.

Thấy cảnh sát, nhiều tốp thanh niên kéo nhau ra ngoài nhưng đều bị chặn lại kiểm tra giấy tờ. Hai cô gái mặc bikini nhảy trên sân khấu cho biết được thuê "biểu diễn" để hoạt náo đám đông, không biết đây là hình thức khiêu dâm.

Đoàn kiểm tra lập biên bản quán bar 15 lỗi như: hoạt động quá giờ, dùng các phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm,  kinh doanh hàng hóa nhập lậu, không đảm bảo về an toàn phòng cháy..., báo VnExpress đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang