Tiếp viên tiệm massage sống bằng nghề chiều khách từ A đến Z

author 16:15 13/01/2016

(VietQ.vn) - Các cô gái tiếp viên tiệm massage cho biết làm việc không lương, thu nhập có được từ tiền "bo" của khách, mỗi lần từ 100 đến 300 nghìn đồng.

Theo tin tức từ báo VnExpress, chiều 12/1, hàng chục trinh sát hình sự Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ ập vào kiểm tra 2 điểm massage của Công ty TNHH MTV Hoàng Diễm, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa.

Chuông báo động bị vô hiệu hóa. Thời điểm kiểm tra, lực lương chức năng phát hiện cả hai điểm có tổng cộng 18 nhân viên nữ đang thực hiện massage và kích dục cho khách có nhu cầu. Các cô gái cho biết làm việc không lương, thu nhập có được từ tiền "bo" của khách, mỗi lần từ 100 đến 300 nghìn đồng.

tất cả đều thực hiện việc kích dục tại phòng khi khách có yêu cầuTất cả đều thực hiện việc kích dục tại phòng khi khách có yêu cầu. Ảnh: Báo Đồng Nai

Cùng thời điểm trên, công an Tp.Biên Hòa đã kiểm tra nhà nghỉ M.L tại phường Tân Tiến và phát hiện 3 cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Làm việc với lực lượng công an, các nữ nhân viên khai nhận: Khi khách vào massage tại cơ sở Hoàng Diễm có nhu cầu mua dâm, sẽ được một đối tượng môi giới giới thiệu, sau khi thỏa thuận giá cả, đối tượng này sẽ điều nữ nhân viên tại cơ sở massage đi nhà nghỉ bán dâm.

Công an Tp. Biên Hòa đã tạm giữ các đối tượng liên quan, thu một số tang vật, đồng thời mở rộng vụ án. Được biết, việc triệt phá các cơ sở trên nằm trong chuyên án cao điểm đấu tranh trấp áp các loại tội phạm, siết chặt các ngành nghề kinh doanh có điều kiện thời điểm trước, trong và sau Tết Bính Thân 2016, báo Đồng Nai đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang