Tiết lộ nguyên nhân ô tô đâm sập trạm biến áp khiến 4 người thương vong

author 10:52 31/05/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe được cho là đang xuống dốc cao thì mất lái đã đâm sập trạm biến áp bên đường và đâm sập đổ nhà bên cạnh khiến 4 người thương vong, vụ tai nạn khiến hệ thống điện trên đảo đã bị tê liệt toàn bộ

Trước đó như Chất lượng Việt Nam online đã đưa tin, vào khoảng 20h30 ngày 30/5, tại khu vực dốc chi cục thuế H. Cát Hải có địa chỉ tổ dân phố số 12, thị trấn Cát Bà, H. Cát Hải, TP. Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó, chiếc xe ô tô chở bê tông mang BKS 16K-2014 của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bền vững Thắng Lợi có địa chỉ tại 213 Đà nẵng, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng có chi nhánh tại thôn Phú Cường, xã Trân Châu, H. Cát Hải, TP. Hải Phòng do tài xế Nguyễn Văn Hải (SN:1991) cầm lái và phụ xe là Nguyễn Văn Sô (SN:1991) tại Hà Nội, đang lưu thông trên tuyến đường hướng về khu vực bãi tắm Cát Cò 3, thị trấn Cát Bà để thi công công trình.

Chiếc xe chở bê tông đâm đổ trạm biến áp và đâm sập nhà dân khiến 4 người thương vong

Chiếc xe chở bê tông đâm đổ trạm biến áp và đâm sập nhà dân khiến 4 người thương vong 

Khi xe ô tô di chuyển đến khu vực dốc chi cục Thuế H. Cát Hải, do mặt đường có độ dốc lớn, khúc cua hẹp, dẫn đến xe bị mất lái đã đâm trực diện vào trạm biến áp bên đường sau đó đâm tiếp vào trụ sở làm việc của công ty cấp nước Cát Bà. 

Hậu quả vụ tai nạn khiến ông Phạm Văn Sáng (SN:1952) trú tại TT. Cát Bà là bảo vệ Công ty cấp nước Cát Bà tử vong tại chỗ, cháu Bùi Văn Hảo (SN:2003) trú tại TT.Cát Bà đã được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong tại bệnh viện đa khoa Cát Bà. Lái xe và phụ xe bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cát Bà.

Vụ tai nạn cũng làm gãy đổ 1 cây cột điện trạm biến áp, dẫn đến mất điện một số khu vực thị trấn Cát Bà. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của địa phương đã có mặt kịp thời phối hợp cùng người dân giải cứu, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện và tìm kiếm người thiệt mạng trong vụ tai nạn, đồng thời phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hoàng Phong

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang