Tiêu chuẩn F3356: Phương tiện so sánh các sản phẩm phù hợp nhu cầu người tiêu dùng

author 09:49 24/05/2020

(VietQ.vn) - Giúp các nhà sản xuất đánh giá khách quan về các sản phẩm của họ, đồng thời giúp người tiêu dùng có thể phân biệt sản phẩm chất lượng tốt và kém, một tiêu chuẩn quốc tế đã ra đời đáp ứng những ứng dụng an toàn và bảo mật.

Tiêu chuẩn quốc tế mới của ASTM thiết lập các yêu cầu đánh giá sự phù hợp cho máy dò kim loại được sử dụng trong các ứng dụng an toàn và bảo mật. Ủy ban ASTM trên các hệ thống và thiết bị an ninh (F12) đã phát triển tiêu chuẩn mới, hiện có sẵn là tiêu chuẩn F3356.

 Ảnh minh họa.

Ngoài việc phát triển tiêu chuẩn, ủy ban đang hợp tác với Viện Thiết bị an toàn - chi nhánh của tổ chức quốc tế ASTM, để phát triển và triển khai chương trình chứng nhận cho máy dò kim loại.

Thành viên của ASTM Quốc tế, ông Nicholas Paulter lưu ý rằng, cả nhà sản xuất và người dùng từ lâu đã quan tâm đến một tiêu chuẩn hiệu suất tài liệu cho máy dò kim loại. Chính tiêu chuẩn này sẽ giúp các nhà sản xuất có đánh giá khách quan và độc lập về cách các sản phẩm của họ so sánh và cung cấp cho người dùng một phương tiện để so sánh các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Các nhà sản xuất cũng rất quan tâm đến các sản phẩm tương tự như sản phẩm của họ nhưng chất lượng hoạt động thấp hơn. Họ tin rằng với một chương trình phù hợp sẽ giúp người tiêu dùng, người mua phân biệt giữa sản phẩm của họ với các sản phẩm có chất lượng thấp.

Đánh giá sự phù hợp được mô tả trong tiêu chuẩn mới sẽ dựa trên yêu cầu về hiệu suất cơ bản, các phương pháp thử nghiệm và đối tượng thử nghiệm được mô tả trong tiêu chuẩn ASTM trên cả máy dò kim loại đeo tay (F3020) và cầm tay (F3278) được sử dụng trong an toàn và bảo mật.

Để biết thông tin chi tiết về bộ tiêu chuẩn trên đây, Quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thông tin- Truyền thông Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng theo số ĐT: 024 37562608/37564268 hoặc email: [email protected]

Thu giữ số lượng lớn nguyên liệu trà sữa nhập lậu ở Hà Nội(VietQ.vn) - Số nguyên liệu để làm trà sữa, trà chanh, nước hoa quả... bị thu giữ đều là hàng nhập lậu, không có nguồn gốc xuất xứ và giấy kiểm định chất lượng.

 Hà My (Theo ASTM)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang