Tiêu chuẩn phân phối nguồn nước trong các ống dẫn

author 19:40 15/10/2020

(VietQ.vn) - Ủy ban tiêu chuẩn ASTM mới đây vừa đề xuất xây dựng một tiêu chuẩn về các đường ống phân phối nước trong công nghiệp.

Một tiêu chuẩn quốc tế ASTM được đề xuất nhằm giúp xây dựng các đường dẫn nước kết nối các tòa nhà với nhà máy có nguồn phân phối nước. Ủy ban của ASTM về thép, thép không gỉ và các hợp kim liên quan (A01) đang phát triển tiêu chuẩn được đề xuất. 

 WK70162 sẽ là tiêu chuẩn dành cho các đường ống phân phối nguồn nước

Tiêu chuẩn đề xuất (WK70162) được áp dụng trong việc sử dụng ống thép hàn một phần không gỉ cho nguồn nước uống được, mặc dù thành viên của ASTM International - ông John Grocki cũng lưu ý rằng những ống này cũng có thể có các ứng dụng công nghiệp khác.

Tiêu chuẩn sẽ cung cấp các yêu cầu cần thiết cho việc sản xuất, cũng như cho các cơ quan cấp nước và nhà thầu công nghiệp về những chỉ định sản phẩm được ứng dụng. Ông Grocki, một nhà tư vấn vật liệu cho rằng, các nhà sản xuất Bắc Mỹ cần quan tâm đến việc phát triển khả năng sản xuất đồng thời các thử nghiệm thí điểm cũng đang được phát triển cho sản phẩm được ứng dụng trong tiêu chuẩn đề xuất.

Bảo Linh

Tạp chí khoa học danh tiếng hàng đầu thế giới công bố nghiên cứu điều trị tự kỷ của Vinmec(VietQ.vn) - Tạp chí khoa học danh tiếng thế giới STEM CELLS Translational Medicine (Nhà xuất bản Wiley, Hoa Kỳ) số tháng 9.2020 công bố nghiên cứu “Kết quả của việc ghép tế bào gốc tự thân từ tủy xương kết hợp với giáo dục can thiệp cho rối loạn phổ tự kỷ” do các nhà khoa học Viện Nghiên cứu Tế bào gốc & Công nghệ gen Vinmec thực hiện. Công trình đã đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng liệu pháp tế bào gốc điều trị rối loạn phổ tự kỷ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang