Tìm chủ nhân chiếc xe SH bị bỏ quên có ký hiệu lạ ở chắn bùn

author 13:43 01/11/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc xe SH có ký hiệu khác biệt với phương tiện khác bị bỏ quên tại kiot ở bán đảo Linh Đàm nhưng không biết chủ nhân là ai.

Theo anh Phạm Xuân Trường, chủ kiot 5-Nơ3 (bán đảo Linh Đàm) - người trực tiếp phát hiện chiếc xe SH mang BKS: 30M8 - 9094 "vô chủ", khoảng 20h30, ngày 19/10, anh phát hiện chiếc xe SH ở trước cửa hàng nhà mình.

Nghĩ rằng có ai đó đến mua hàng hoặc vào quán gội đầu bên cạnh để nhờ chưa đến lấy kịp nhưng đến 23h cùng ngày, anh vẫn thấy chiếc xe máy này ở nguyên vị trí ban đầu mà không khóa cổ. Do phải dọn hàng đi ngủ nên anh Trường tìm hỏi những người xung quanh nhưng cũng không biết chủ nhân của chiếc xe SH trên là ai.

Anh Trường đang kể về việc chiếc xe SH vô chủ bỏ quên trước kiot nhà mìnhAnh Trường đang kể về việc chiếc xe SH vô chủ bỏ quên trước kiot nhà mình

“Vì không biết tài sản của ai nên tôi gọi bảo vệ trông xe của tòa nhà sang để bàn giao và gọi thêm vài người hàng xóm cùng tổ trưởng khu phố đến để chứng kiến, bàn giao”, anh Trường cho hay.

Theo mô tả của nhân viên tòa nhà Nơ3, chiếc xe SH màu đen, mang BKS 30M8-9094 còn khá mới, ở phía trước xe vẫn để một chiếc mũ bảo hiểm màu xanh đen. Đặc biệt, ở đuôi xe trên chiếc chắn bùn có chữ “T2”.

Chiếc xe SH vô chủ được cất giữ tạm trong khu bảo vệChiếc xe SH vô chủ này đang được cất giữ tạm trong khu bảo vệ

“Chúng tôi coi xe ở rất nhiều nơi nên nhận thấy ký hiệu T2 này rất có thể là gửi thường xuyên ở một tòa nhà nào đó, hoặc có vé tháng có ký hiệu đặc biệt trên”, một nhân viên coi xe ở tòa nhà Nơ3 phỏng đoán.

Cũng liên quan đến sự việc trên, anh Trường chia sẻ thêm, người dân ở khu vực này để quên xe máy ở nơi công cộng không phải là hy hữu.

Cách đây vài tuần, bản thân người đàn ông này cũng phát hiện một chiếc xe máy để quên ở gần cửa hàng của anh, đến đêm muộn mà không ai lấy. Sau đó, anh đã đưa xe gửi bảo vệ rồi thông báo cho toàn khu vực. Đến hôm sau có một người cũng quen biết đến xin nhận lại phương tiện.

Chiếc xe SH này có ký hiệu T2, khác biệt với phương tiện khácChiếc xe SH này có ký hiệu T2, khác biệt với phương tiện khác

“Lúc đầu, tôi cũng nghĩ có người đến mua hàng để quên rồi đi công tác xa, nhưng tất cả các khu dân cư ở đây tôi đều thông báo, cả loa đài của các khu đều phát thanh mà vẫn chưa ai đến nhận. Thấy cũng lạ…”, anh Trường nói.

Trao đổi với PV, một người đại diện khu dân cư này cho biết, hiện vẫn chưa có ai đến nhận lại chiếc xe “bỏ quên”.

"Trong vài ngày tới, nếu không có ai đến nhận thì chiếc xe SH mang BKS 30M8-9094 sẽ được bàn giao cho cơ quan công an”, một người đại diện khu dân cư nói.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang