Trừng phạt tội nghiện game, bố xích con dắt sau xe máy

author 11:16 31/10/2015

(VietQ.vn) - Trong đoạn clip, một người bố đang rất tức giận vì cậu con trai trong đồng phục học sinh cấp 2 vài ngày không về nhà đi chơi game. Sau khi tìm được con, người bố và con trai lớn đã xích tay cậu bé này vào sau xe máy, xe bố đi trước, cậu bé chạy theo sau.

Theo tin tức từ báo VnExpress, vụ việc xảy ra chiều 29/10, ở Phú Bình, Thái Nguyên. Trong đoạn clip, một người bố đang rất tức giận vì cậu con trai trong đồng phục học sinh cấp 2 vài ngày không về nhà đi chơi game.

Sau khi tìm được con, người bố và con trai lớn đã xích tay cậu bé này vào sau xe máy, xe bố đi trước, cậu bé chạy theo sau. Để tránh con bị ngã, ông bố cũng đi khá chậm. Sau khi được người đi đường khuyên giải, ông bố đã cho con ngồi lên xe về nhà.

Khi thấy sự việc diễn ra, một nam thanh niên lên tiếng can thiệp: “Thôi chú ơi, cho em nó lên xe, về nhà rồi có gì mình dạy bảo sau... Giờ xích nó thế này, người đi đường họ cười cho”. Ngay sau đó, người đàn ông mới dừng lại và cho cậu bé lên xe.

Bố xích con vào sau xe máy vì bỏ nhà đi chơi game

Bố xích con vào sau xe máy vì bỏ nhà đi chơi game. Ảnh: Giao Thông

Đoạn clip đã thu hút hơn 50 nghìn lượt xem và nhiều lời bình luận. Rất nhiều người dùng Facebook đã lên tiếng chỉ trích hành động xích con vào xe máy kéo trên đường của người bố, báo Giao Thông đưa tin.

Trước đó, tại Nghệ An, một ông bố cũng xích con vòa gốc cây vì nghịch ngợm. Theo tin tức từ báo Dân Trí, vào khoảng hơn 15h ngày 14/8, Công an xã Nghi Phương (Nghi Lộc, Nghệ An) tiếp nhận cháu Phan V.S. do người dân đưa đến trình báo. Người này cho biết, phát hiện cháu S. đi lang thang trên đường hướng vào khu vực nhà thờ Trại Gáo trong tình trạng mệt lả, hoảng sợ, nên tiếp cận và giúp đỡ. Cháu S. bị quấn xích sắt quanh cổ, cố định lại bằng ống khoá lớn, trên người có nhiều vết bầm tím. Tại trụ sở Công an xã Nghi Phương, cháu bé cho biết không nhớ tên bố mẹ, quê quán.

Sau khi được phá xích, tắm rửa và cho ăn uống, cháu bé cho biết nhà mình ở xóm 15, xã Nghi Văn (Nghi Lộc). Ngày 13/8, cháu bị bố trói vào cây bạch đàn trong vườn nhà. Sau đó, sợ bị bố đánh đập tiếp, cháu S. đã giằng đứt sợi dây xích rồi bỏ chạy và lang thang cho đến khi đựoc nguời dân phát hiện.

Sáng 15/8, tại trụ sở Công an xã Nghi Phương (Nghi Lộc, Nghệ An), ông Phan V.Đ (47 tuổi, trú tại xã Nghi Văn) đã tới làm thủ tục nhận đứa con trai bỏ trốn khỏi nhà đang được công an cưu mang.

Thu Huyền (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang