Vietnam's Got Talent: Cô Thúy ‘bình tĩnh sống’ nhận "vé vớt" vào vòng chung kết

authorHòa Lê 20:44 23/04/2016

(VietQ.vn) - Dù bị loại, song giám khảo xin phép cho cô Thúy lọt vào top 5 thí sinh có thể vào vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng” nhờ bình chọn của khán giả.

Sự kiện:

Đêm bán kết 7 chương trình “Vietnam's Got Talent – Tìm kiếm tài năng 2016” là sự tranh tài của 7 tiết mục: cô Nguyễn Thanh Thuý, nhóm Gió, beatboxer Phong Hải, ảo thuật gia Duy Anh, cặp đôi beatbox – popping Quốc Bảo – Phú Lâm, cô bé hát opera Phương Anh và anh chàng kungfu Lê Trung.

Tìm kiếm tài năng: Cô Thúy có khả năng vào vòng chung kếtBộ ba giám khảo chương trình Tìm kiếm tài năng 2016 "quẩy" hết mình trên sân khấu bán kết

Ngoài phần trình diễn hấp dẫn và bất ngờ, sân khấu “Tìm kiếm tài năng” tối qua cũng đã thêm phần tươi vui và sinh động với màn trình diễn đáng yêu và cuốn hút từ khách mời đặc biệt – ca sĩ Hoàng Yến Chibi với ca khúc “Điều tuyệt vời sau nước mắt” (sáng tác Phúc Bồ).

Ba cái tên được khán giả bình chọn nhiều nhất lần lượt được công bố: cô Thúy "bình tĩnh sống", beatboxer Phong Hải và nhóm Gió. Tiết mục được bình chọn nhiều nhất, vào thẳng chung kết chính là nhóm Gió. Với 2 cái tên còn lại, giám khảo Trấn Thành chọn cô Thúy, giám khảo Việt Hương và Huy Tuấn đều bình chọn cho Phong Hải.

Như vậy, cô Thúy đành dừng cuộc chơi. Giám khảo Việt Hương cho biết cô sẽ đồng hành với cô Thúy bất cứ lúc nào cô cần, nhưng trong cuộc thi thì cô đành chọn tiết mục tài năng hơn. Tuy nhiên, các giám khảo cũng xin phép cho cô Thúy lọt vào danh sách top 5 nhóm thí sinh chưa may mắn để được khán giả bình chọn 1 lần nữa, chọn lấy 1 cái tên cuối cùng vào vòng chung kết.

Tìm kiếm tài năng: Cô Thúy có khả năng vào vòng chung kếtCô Thúy vẫn có thể vòng vòng chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng 2016 nhờ sự bình chọn của khán giả

Đây cũng là điểm mới của mùa thi năm nay. Qua đó, tổng số tiết mục vào chung kết sẽ lên đến 16 tiết mục, chia đều cho 2 đêm chung kết. Mỗi đêm thi ở chung kết sẽ có 8 tiết mục biểu diễn thay vì 7 tiết mục như những mùa trước.

Đêm thi chung kết với sự trở lại hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn của những thí sinh được yêu thích nhất "Tìm kiếm tài năng" mùa 4 sẽ lần lượt lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào thứ Sáu, ngày 29/04 và thứ Sáu, ngày 06/05.

>> Khoe ảnh cưới đẹp như mơ, Hà Anh 'gây bão' cư dân mạng

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang