Tìm xác chị Huyền nạn nhân TMV Cát Tường: đã tìm khắp nơi nghi vấn

author 09:12 25/12/2013

(VietQ.vn) - Cho đến hôm nay, người thân, các nhà khoa học, các cơ quan chức năng đã tìm kiếm hầu hết các nơi nghi vấn có xác chị Huyền, đã áp dụng mọi biện pháp có thể từ ngoại cảm đến máy địa bức xạ nhưng vẫn chưa tìm được thi thể nạn nhân.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết: “Gia đình tôi đã nhờ tiến sĩ tiến sĩ Vũ Văn Bằng dùng máy bức xạ từ tìm kiếm xác cháu Huyền ở những chỗ người dân nghi vấn, như bãi bồi Tự Nhiên, ở trong bãi lò gạch cũ ở quê Tường...”.

Trong ngày 24/12, bất chấp thời tiết lạnh giá, tiến sĩ Vũ Văn Bằng (Liên hiệp các nhà khoa học và kỹ thuật Việt Nam) cùng người thân, 2 luật sư của chị Huyền,đã tìm kiếm máy địa bức xạ và phát hiện thêm 4 điểm nghi vấn.

"Chúng tôi gồm 9 người cùng tiến sĩ Bằng đi dò tìm xác cháu Huyền. Trong buổi sáng qua, gia đình tìm kiếm ở bãi Tự Nhiên (huyện Thường Tín, Hà Nội) thì phát hiện thêm 2 điểm nghi vấn có xác. Điều đặc biệt là những điểm này cũng trùng với điểm mà trước đó có một người ở Quảng Ninh đã chỉ cho Huy (chồng cái Huyền)”, ông Quang kể lại.

tìm xác chị Huyền tại bãi Tự NhiênTìm xác chị Huyền tại bãi Tự Nhiên

Cũng theo ông Quang, đoàn tìm kiếm cũng đã chạy xe về Hà Nam (quê hương của Nguyễn Mạnh Tường) để kiểm tra lại một lần nữa các vị trí mà một số người dân chỉ từ trước.

Đáng chú ý, theo ông Quang, đoàn tìm kiếm đã về khu vực gần nhà bác sĩ Tường và kiểm tra một số bãi hoang, lò gạch cũ nhưng không phát hiện được gì.

Bảo Châu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang