Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện cát tường lại tìm xác theo giấc mơ kỳ lạ!

author 07:42 19/12/2013

(VietQ.vn) - Theo thông tin mới nhận được từ TS. Vũ Văn Bằng, trong khi đang thực hiện công tác chuẩn bị khai quật ở những điểm đã định vị trước đó, ông sẽ cùng gia đình và người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm tại 3 điểm theo giấc mơ của một người lạ mặt đến từ Lào Cai.

Sự kiện:

 

 

 

TS. Vũ Văn Bằng cho biết: Sắp tới ông sẽ cùng người nhà nạn nhân tiếp tục công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân tại 3 địa điểm. Điểm thứ nhất được cho là cách Bến phà mễ sở tầm 5km về phía xuôi, hai điểm còn lại sẽ là hai điểm nằm ở 2 bên cầu Yên Lệnh, cách chân cầu từ 1m đến 1,5m.

Tìm xác chị Huyền ở sông

Theo TS. Bằng, thông tin từ phía gia đình chị Huyền cho biết, họ nhận được thông tin giúp đỡ từ một người lạ mặt quê ở Lào Cai báo là có giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó có chỉ địa điểm xác chị Huyền là nằm ở khu vực bãi bồi cách bến phà mễ tầm 5km xuôi về phía hạ nguồn. Theo nguyện vọng của gia đình nạn nhân với hy vọng tìm kiếm được thi thể chị Huyền sớm ngày nào hay ngày ấy,  ông  sẽ đi cùng đoàn và cùng với chiếc máy BXT của mình.

Ông Bằng cho biết thêm: Để giảm thiệt hại về kinh tế cho gia đình trong công tác tìm kiếm, ông sẽ dùng chiếc máy của mình để định vị trước, xem xét có dấu hiệu có xác không thì mới thông báo với gia đình và tiến hành công tác khai quật tìm kiếm. Vì theo ông ở cả 3 điểm nói trên đều nằm dưới nước nếu khi có tiến hiệu nghi ngờ phát ra từ chiếc máy, đoàn sẽ tiến hành khai quật theo phương pháp ngoạm đất chứ không dùng những phương pháp đã sử dụng trước đó như lặn mò hay hút cát...

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Giáp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang