Tin tức cảnh báo nổi bật ngày 6/12: Son môi Tom Ford bán giả tràn lan thị trường

author 17:08 06/12/2016

(VietQ.vn) - Tin tức cảnh báo nổi bật ngày 6/12: Chuyên gia cảnh báo nền nhà nóng bất thường ở Hà Nội; Son Tom Ford giá rẻ: Chỉ có thể là hàng nhái?

Son Tom Ford giá rẻ: Chỉ có thể là hàng nhái?

Son Tom Ford (TF) hiện là loại son hot hit trên thị trường mỹ phẩm và là mẫu son được các chị em săn lùng nhiều nhất. Với ưu điểm màu đẹp, lì và lâu trôi, son TF đang là mặt hàng bán chạy từ các sạp hàng kinh doanh mỹ phẩm truyền thống cho đến các cửa hàng online trên mạng. 

Nhiều nơi công khai bán son TF giả với giá muôn hình vạn trạng.

Nhiều nơi công khai bán son TF giả với giá muôn hình vạn trạng. 

Điều đáng nói, bên cạnh các cơ sở kinh doanh mỹ phẩm cố tình giấu nhẹm nguồn gốc son TF để bán với giá cao hơn dưới chiêu khuyến mại như: mua nước hoa tặng son, mua túi xách tặng son… hay mua son tặng khăn, mua son tặng son… thì không ít nơi công khai bán son TF giả với giá muôn hình vạn trạng.

Theo tìm hiểu của PV, việc sử dụng son và lựa chọn son chính hãng không phải là nhu cầu của tất cả người tiêu dùng nữ. Nhiều chị em chấp chận chọn hàng giả để dùng vì vừa túi tiền mà vẫn được dùng son thương hiệu xịn. Song trái lại, cũng không ít chị em lại tỏ ra thận trọng khi bỏ tiền mua sản phẩm này và rất cẩn thận check code khi mua.

Chuyên gia cảnh báo nền nhà nóng bất thường ở Hà Nội

Mới đây, một gia đình tại Hà Nội phát hiện khu vực chân cầu thang ở phần nền nhà nóng ran bất thường. Sự việc xảy ra tại gia đình anh Nguyễn Huy Phong, ở P. Ngọc Thụy, (Long Biên, Hà Nội), tình trạng này xuất hiện đã lâu nhưng đến nay mới phát hiện, cứ ngỡ là "có núi lửa". Ngay sau đó, gia đình đã báo cáo lực lượng cơ quan chức năng phường Ngọc Thụy vào cuộc kiểm tra. Mặc dù, cơ quan chức năng xuống địa bàn kiểm tra nhưng không phát hiện ra nguyên nhân. Sau đó, anh Phong đã quyết định đào khu vực nền nhà vị trí nóng nhất để tìm nguyên nhân.

 

Tin tức cảnh báo nổi bật ngày 5/11: Họp khẩn xử lý dịch virus Zika tại Đồng Nai(VietQ.vn) - Tin tức cảnh báo nổi bật ngày 5/11: Uống quá nhiều nước nguy cơ dẫn tới tử vong; Họp khẩn xử lý dịch Zika xuất hiện…

Sau khi tìm ra nguyên nhân vụ việc, anh Phong đã báo cáo tình hình lên UBND phường Ngọc Thụy. Phía UBND phường cử người xuống kiểm tra và kết luận nguyên nhân vụ việc là do chập điện ngầm và không có ảnh hưởng đến người và tài sản. Rất may sự cố đã được khắc phục kịp thời, tránh những nguy hiểm gây ra tại gia đình.

Trả lời về những lưu ý và cảnh báo nguy hiểm từ quạt trần, anh Trần Thanh Duy, một kỹ thuật viên của cửa hàng chuyên lắp đặt quạt trần tại Hà Nội cho biết, hiện tượng rò rỉ điện có thể nhận biết thông qua việc chạm nguồn điện vào vỏ máy của thiết bị và tùy theo giá trị của điện áp và dòng điện rò rỉ có thể gây sốc điện đối với người sử dụng thiết bị. Thông thường, điện áp vào khoảng trên 30 V sẽ gây cảm giác điện giật và gây nguy hiểm cho con người.

Bắt vụ vận chuyển trái phép 95,3 tấn than cám

​Ngày 2/12/2016, Đội KSHQ số 2, Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh phát hiện, bắt giữ tàu QN-0208 vận chuyển trái phép 95,3 tấn than cám. Thực hiện kế hoạch tăng cường công tác kiểm soát những tháng cuối năm 2016, ngày 2/12/2016, Tổ kiểm soát cơ động - Đội Kiểm soát Hải quan số 2 triển khai các biện pháp nghiệp vụ tiếp cận, kiểm tra đối với tầu QN – 0208.

Qua kiểm tra sơ bộ phát hiện trên tầu chở 95,3 tấn tham cám 7B. Thuyền trưởng là ông Nguyễn Văn Vinh khai nhận: 95,3 tấn than cám 7B trên tàu do ông thu mua của một số của một số người chuyên gom than trôi nổi; dự định chở về Hải Phòng bán kiếm lời. Hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp. Trị giá ước tính của hàng hóa vi phạm là trên 69 triệu đồng. Đội Kiểm soát hải quan số 2, Cục Hải quan Quảng Ninh đã tiến hành các bước xử lý theo quy định của pháp luật.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang