Bị cấm vào quán bar vì…quá béo và quá xấu

author 10:45 14/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Stacey Owen, 33 tuổi và nhóm bạn không được phép vào quán bar Neighbourhood ở Spinningfields, Manchester và phải quay về vì nhân viên cho rằng họ “quá béo và xấu xí”.

Theo tin tức mới nhất từ Mirrror, Stacey Owen 33 tuổi, hẹn hò với bạn bè ở Neighbourhood, một quán bar ở Spinningfields, Manchester vào đêm thứ Bảy. Nhưng cô và nhóm bạn đã phải quay về vì cân nặng của mình.

Cô cho biết, trong khi những người khác được phép vào quán bar thời thượng đó thì ba người trong nhóm cô phải ở ngoài. Hơn nữa họ còn phải chịu sự tủi hổ khi bảo vệ chê bai và không cho họ vào.

Tin tức mới nhất cho biết, một nhóm cô gái không được vào quán bar ở bar ở Spinningfields, Manchester vì ngoại hình

Tin tức mới nhất cho biết, một nhóm cô gái không được vào quán bar ở bar ở Spinningfields, Manchester vì ngoại hình

Stacey, đại diện du lịch từ Droylsden hiện đang yêu cầu chủ quán bar xin lỗi nhưng dường như cho đến nay vẫn chưa có sự phản hồi, tờ Manchester Evening News đưa tin. Cô bức xúc nói: “Tôi biết tôi không phải là một siêu mẫu nhưng tôi cũng không biết cách phục vụ khách hàng của quán này là như thế nào”.

“Chúng tôi thực sự sốc và không biết phải làm gì. Lúc đầu không được vào vì họ nói quán bar đã quá chật, do đó chúng tôi ở ngoài đợi. Lúc sau, một nhóm chàng trai đi vào và các nhân viên quán bar thanh minh rằng, đàn ông được phép vào vì bên trong có quá nhiều phụ nữ, họ đang cố gắng cân bằng tỷ lệ. Và chúng tôi nghĩ rằng mọi việc vẫn ổn".

"Tiếp theo, một nhóm phụ nữ khác cũng đi vào trong và chúng tôi hét lên ‘đợi đã, chuyện gì đang xảy ra vậy’?, người gác cổng quay ra và nói: “Nhìn này, các cô quá béo và xấu xí, tôi nghĩ cô nên tìm một nơi khác sẽ tốt hơn".

Theo tin tức mới nhất, Stacey Owen 33 tuổi gặp rắc rối vì quá béo

Theo tin tức mới nhất, Stacey Owen 33 tuổi gặp rắc rối vì quá béo

"Tôi không tin nhưng gì tôi nghe thấy và yêu cầu hắn nhắc lại một lần nữa để kiểm chứng. Anh ta gắt lên rằng: “Các cô quá béo và không được vào”. Chúng tôi không biện bạch được gì nhưng chưa có điều gì xấu hổ như thế này xảy ra trong đời tôi".

"Buổi tối hôm đó hoàn toàn bị hủy hoại và chúng tôi đi về nhà. Tôi đã liên lạc báo cáo vụ việc và yêu cầu chủ quán bar xin lỗi nhưng dường như họ không hề quan tâm và không trả lời lại”. Đến bây giờ, quán bar Neighbourhood chưa có phản hồi gì về những lời nhận xét trên.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang