Cởi quần, khỏa thân tấn công cảnh sát trên phố

author 09:23 28/02/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc xảy ra một vụ ẩu đả kỳ lạ đến nực cười khi cô gái Xiao Chen-Li say rượu cởi quần lao vào đánh cảnh sát giao thông.

Theo tin tức mới nhất, một người xem choáng váng khi chụp lại được khoảnh khắc cô gái Xiao Chen-Li say rượu ngực trần, kéo quần xuống lao vào đánh cảnh sát trong một vụ ẩu đả nơi công cộng. Vụ việc khiến người xem há hốc mồm kinh ngạc.

Theo báo cáo địa phương thì Xiao Chen-Li 30 tuổi và chồng, Sying Hseuh, 28 tuổi lái xe về nhà trong tình trạng say rượu sau khi tham gia bữa tiệc rượu linh đình tại một nhà hàng. Khi đi trong thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, họ đã bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe.

Theo tin tức mới nhất đây là cảnh quay trong vụ ẩu đả kì lạ mà nhân chứng ghi lại được

Theo tin tức mới nhất đây là cảnh quay trong vụ ẩu đả kì lạ mà nhân chứng ghi lại được 

Khi cảnh sát cố bắt Sying, ông bắt đầu hành hung cảnh sát bằng những cú đấm trong cơn say rượu. Một cảnh sát hỗ trợ đến để kiểm soát tình hình.

Cảnh quay trong điện thoại của một nhân chứng cho thấy hiện trường vụ việc từ hỗn độn chuyển sang nực cười khi Xiao kéo quần xuống và xông vào trận hỗn chiến. Nhân chứng, Liang Yao, 25 tuổi nói: “Đây là một vụ việc hài hước, kỳ lạ và nhiễu loạn. Thực sự không người nào tự kiểm soát được mình.

“Những người say rượu ngã lảo đảo, cảnh sát dường như không biết làm gì và sau đó người phụ nữ văng ra những lời tục tĩu và để lộ tất cả”. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Họ đã bắt 6 người vì tội gây ra vụ ẩu đả, gây rối trật tự, lái xe khi say rượu và người phụ nữ thêm tội khỏa thân nơi công cộng".

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang