Khởi tố ‘tú ông’ 19 tuổi chuyên dẫn nữ sinh cấp 3 ‘đi khách’

author 08:41 05/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ Công an huyện Đan Phượng cho biết, “tú ông” Đỗ Công Chung, sinh năm 1996, ở Đan Thê, Sơn Đà, Ba Vì, Hà Nội, đã bị tạm giam và khởi tố vì hành vi môi giới mại dâm.

Theo tin tức mới nhất trên báo Người Đưa Tin, ngày 2/2, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã khởi tố bị can Đỗ Công Chung (19 tuổi, ở huyện Ba Vì) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Đan Phượng kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở thị trấn Phùng vào khoảng trung tuần tháng 1 và phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, hai cô gái bán dâm đều là nữ sinh một trường THPT ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Người đứng ra môi giới bán dâm là Đỗ Công Chung – sinh viên một trường Trung cấp xây dựng ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tin tức mới nhât về vụ khởi tố

Tin tức mới nhât về vụ khởi tố "tú ông" 19 tuổi. Ảnh An Ninh Thủ Đô

Tại cơ quan công an, Chung khai nhận trong thời gian đi học ở thị xã Phúc Yên, nam thanh niên này quen một số cô gái trẻ thỉnh thoảng vẫn bán dâm để lấy tiền thuê trọ. Sau khi được một người quen nhờ tìm gái “bán dâm”, Chung liên lạc, đưa nhóm nữ sinh về một nhà nghỉ ở thị trấn Phùng. Lần “đi khách” này, mỗi nữ sinh được Chung thông báo sẽ trả công 1 triệu đồng/lượt. Vụ án đang được cơ quan Công an điều tra mở rộng, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin.

Thời gian gần đây tình trạng mua, bán dâm xảy ra ngày càng nhiều. Những đối tượng bán dâm không giới hạn độ tuổi, thậm chí là sinh viên, học sinh cũng đi bán dâm.

Trước đó công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã triệt phá đường dây mại dâm do Nguyễn Thị Ba (17 tuổi, trú Kỳ Sơn, Hòa Bình) cầm đầu. Ba mới học hết  hết lớp 9 thì xuống Hà Nội làm tiếp viên quán bia và bán dâm trên đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy) kiếm thêm thu nhập. Khi có kinh nghiệm, Ba đứng ra môi giới mại dâm và trực tiếp bán dâm, báo Đất Việt cho hay.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang