Người dân tập thể Thành Công nơm nớp lo nhà sụp sau đám cháy

author 15:35 04/02/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy mới nhất ở khu tập thể Thành Công khiến người dân sinh sống tại khu dân cư này bất an bởi khu tập thể này từ lâu đã có dấu hiệu xuống cấp.

Theo tin tức cập nhật trên báo Kiến Thức, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 4/2, tại tầng hầm khu tập thể A3 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến vụ cháy khu tập thể ở Hà Nội trên cho biết, vào thời điểm trên, họ nhìn thấy lửa và khói bốc lên nghi ngút ở tầng hầm cầu thang Khu tập thể A3 Thành Công. Sau đó, khói bao trùm toàn bộ khu tập thể, người dân hốt hoảng.

Vụ cháy mới nhất ở Hà Nội bắt nguồn từ gầm cầu thang tầng 1 khu  nhà tập thể thành công

Vụ cháy mới nhất ở Hà Nội bắt nguồn từ gầm cầu thang tầng 1 khu  nhà tập thể thành công. Ảnh Người đưa tin

Một nhân chứng lửa bốc lên từ cầu thang tầng 1 khu tập thể, rồi sau đó là tiếng la hét, kêu cháy rồi kêu cứu. Tiếp đến là cảnh tượng hàng chục người chạy từ các tầng trên xuống dưới nhà. Lửa bắt đầu từ gầm cầu thang tầng hầm 1, trong đó có 2 chiếc xe máy, tủ và một số đồ dùng của 1 gia đình trên tầng 4. Toàn bộ tài sản trong đó bị thiêu rụi. Cầu thang là lối đi lại, thoát hiểm duy nhất của căn tập thể. Thời điểm xảy ra vụ cháy, một phụ nữ mang bầu ở tầng 4 vừa chạy xuống dưới vừa kêu cứu.

Lực lượng PCCC đã điều 2 xe cứu hỏa cùng các chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập lửa. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Theo người dân khu vực, Khu tập thể A3 Thành Công đã xuống cấp khá trầm trọng trong những năm trở lại đây, khiến họ luôn có tâm lý bất an, giờ xảy ra cháy lại càng lo lắng hơn, theo Người đưa tin.

Đại diện phía công an phường sở tại cho biết, rất may vụ việc ko có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang