Tây Ninh: Chết thảm vì mải cưa đầu đạn lấy sắt

author 18:43 12/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất vừa được ghi nhận, sáng ngày 12/3, cư dân khu phố Ninh Thọ, Tây Ninh bàng hoàng vì tiếng nổ lớn phát ra từ nhà chủ cửa hàng gia công đồ sắt.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tuổi trẻ, ngày 12/3, tại khu phố Ninh Thọ, phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, người dân bàng hoàng vì tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Cho (60 tuổi).

Lúc mọi người chạy đến hiện trường, ông Cho đã chết với gương mặt cháy đen và bắp đùi trái bị vết thương lớn.  Bên cạnh ông Cho, máy cưa bị nổ khiến cốt của mô-tơ bị bay ra ngoài. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, ông Cho đã cưa đầu đạn 105 ly nên phát nổ. Được biết, trước đó, ông Cho đã cùng con trai trước đó đã cưa ít nhất 2 trái đạn nhưng không bị sự cố gì.  

Tin tức mới nhất tại hiện trường vụ nổ vì cưa đầu đạn, nạn nhân tử vong tại chỗ

Tin tức mới nhất tại hiện trường vụ nổ vì cưa đầu đạn, nạn nhân tử vong tại chỗ. Ảnh PLO

Tại hiện trường xảy ra vụ nổ có nhiều mảnh vỡ từ cửa kính, mảng lưỡi cưa, ốc vít, bulông máy cắt… bị văng tứ tung ra khắp ngoài đường. Khi xảy ra vụ nổ, may mắn người thân trong gia đình và hàng xóm xung quanh đều đi vắng nên không ai bị thương tích.

Trao đổi với phóng viên báo Vietnamplus, ông Võ Tòng Quân, chủ tịch UBND P.Ninh Sơn, TP.Tây Ninh, cho biết: “Ông Cho là chủ cửa hàng gia công đồ sắt cho người dân khu vực. Trong quá trình gia công, ông đã cưa trái đạn và nguyên nhân tử vong có thể do bị sức ép của trái đạn làm tức hơi”.

Sức công phá của đầu đạn không lớn nên không ảnh hưởng đến xung quanh và không thiệt hại đáng kể về vật chất.

Hiện, các cơ quan chức năng thành phố Tây Ninh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Phương Khanh (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang