Tự tử sau khi xả súng giết vợ cũ cùng 3 người khác

author 06:49 09/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cảnh sát hạt Dougles cho hay, một người đàn ông đã xả súng điên cuồng vào nhà vợ cũ khiến 3 người thiệt mạng và 2 trẻ em bị thương rồi sau đó tự sát.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, Rạng sáng ngày 8/2 (theo giờ VN), một tay súng đã xông vào một ngôi nhà nổ súng làm 5 người thiệt mạng, trong đó có hung thủ và 2 trẻ em bị thương.

Thông báo của sở cảnh sát hạt Douglas thuộc bang Georgia cho biết vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng (giờ địa phương) tại một ngôi nhà hai tầng ở khu vực ngoại ô Atlanta. Hung thủ đã dùng súng bắn vào người vợ cũ cùng những đứa trẻ, sau đó nổ súng vào đầu tự sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, người vợ và ba trong số 5 đứa trẻ đã tử vong, báo Thể Thao Văn Hóa đưa tin.

Hiện danh tính các nạn nhân lẫn nghi can đều chưa được công bố.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thảm khốc

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thảm khốc. Ảnh Usatoday

Người dân sống gần ngôi nhà nơi xảy ra nổ súng nói sống trong ngôi nhà là hai vợ chồng và 5 đứa con. Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ của vụ nổ súng. Glenn Daniel, quan chức cảnh sát địa phương, nói với AP đây là vụ việc tồi tệ nhất ông từng chứng kiến trong 20 năm qua.

Trước đó, vào khoảng khoảng 11 giờ 15 phút (giờ địa phương) ngày 1/2 tại quận Manhattan, thành phố New York, cũng xảy ra một vụ xả súng khiến 5 người thương vong, theo Tiền Phong

Một người đàn ông đã xả súng trong khu dân cư khiến ít nhất 1 người thiệt mạng ngay tại chỗ và 4 người khác (trong độ tuổi từ 21-24) bị thương. Các nạn nhân ngay lập tức được đưa tới bệnh viện điều trị và không gặp nguy hiểm về tính mạng.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang