Bóp cổ bạn rồi đốt xác phi tang trong rừng tràm

author 20:38 24/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất về thảm án giết người đốt xác ở rừng tràm tỉnh Đồng Nai, hai nghi can bỏ trốn đã ra đầu thú sau một thời gian bỏ trốn.

Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, chiều 23/2, nguồn tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với hai nghi can trong vụ xác chết cháy của một phụ nữ ở rừng tràm, Lương Tấn Khanh (38 tuổi) ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai và Bùi Thanh Hoài (29 tuổi) Long An.

Tin tức pháp luật mới nhất trong thảm án rừng chàm, đã bắt được 2 nghi can giết người trộm xác

Tin tức pháp luật mới nhất trong thảm án rừng chàm, đã bắt được 2 nghi can giết người trộm xác. Ảnh DSPL

Trước đó khoảng 10h ngày 20/2, mùng 2 Tết, người dân ở ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom phát hiện xác một phụ nữ bị cháy xém trong rừng tràm nên trình báo cơ quan công an.

Gia đình chị D cho biết, Khoảng 10h ngày 18/2 (ngày 30 Tết âm lịch), chị D. dẫn xe máy rời khỏi quán nhưng không nói với người nhà đi đâu rồi sau đó mất tích luôn. Gia đình lo lắng không đón Tết để đi tìm chị D. nhưng không gặp. Đến trưa mùng 2 Tết, anh Sơn nhận được tin báo của công an đề nghị đến ấp Lộ Đức để nhận diện thi thể của người nhà nghi là chị D.

Khi đến nơi người nhà thấy thi thể của chị D. bị cháy đen, chiếc xe máy và tài sản của chị D. thì không bị mất. Anh Sơn nhận định chị D. có thể quen biết với các hung thủ.

Trong lúc cơ quan đang điều tra thì hai nghi can Khanh và Hoài đã ra đầu thú. Theo lời khai ban đầu, cả hai có quen biết với chị D từ trước. Trưa ngày 18-2 (tức 30 Tết), Khanh và Hoài có rủ chị D đi chơi, ăn nhậu. Sau đó giữa Hoài và chị D có mâu thuẫn với nhau. Bực tức Hoài đã bóp cổ nạn nhân khiến tử vong.

Thấy chị D đã chết, cả hai mang xác vào rừng tràm thuộc ấp Lộ Đức, huyện Trảng Bom để đốt xác phi tang. Sau đó cả hai bỏ trốn đến khi ra đầu thú, theo VOV.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang