Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 10/9

author 18:22 10/09/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 10/9 đề cập đến các vụ ‘Cảnh sát đột kích tiệm xông hơi kích dục ở TPHCM’, ‘Giả danh thiếu tá quân đội nhận tiền ‘chạy án’’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Cảnh sát đột kích tiệm xông hơi kích dục ở TPHCM

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VnExpress, tối 9/9, Đoàn kiểm tra Liên ngành Văn hoá Xã hội (Đoàn 1) phối hợp cùng Đội 5 (Đội chống tệ nạn, Công an TPHCM) bất ngờ kiểm tra cơ sở xông hơi xoa bóp cổ truyền Ánh Dương trên đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú (quận 9).

Các trinh sát bật tung cửa những phòng Vip ở nhiều tầng, bắt quả tang 3 nhân viên nữ đang kích dục cho khách trong ánh đèn mờ. Ở các phòng khác khách không mặc quần áo, mua "dịch vụ" xoa bóp kích dục với nhiều hình thức khác nhau.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ cảnh sát đột kích tiệm xông hơi kích dục ở TPHCM

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ cảnh sát đột kích tiệm xông hơi kích dục ở TPHCM

Cảnh sát thu giữ nhiều chứng chỉ hành nghề, sổ khám sức khoẻ của nhân viên có dấu hiệu làm giả. Đoàn liên ngành đã xác định hơn 10 lỗi của cơ sở này như: nữ nhân viên xoa bóp kích dục, phòng không đủ kích thước qui định, quá kín, hệ thống đèn thiếu ánh sáng…

Trộm đột nhập nhà vắng chủ phá két sắt cuỗm hàng trăm triệu đồng

Trao đổi với báo Người Lao Động vào sáng 10/9, Công an huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ Lê Minh Phúc (SN 1989, trú tại thôn 1, xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối 8/9, chị Nguyễn Hồng Tươi (trú tổ 5, thị trấn Chư Sê) đến cơ quan công an trình báo trong lúc gia đình chị đi vắng, kẻ gian đột nhập vào nhà đục phá chiếc két sắt lấy đi tài sản gồm: 5,7 cây vàng 18k, 1 chỉ vàng 24k, 50 triệu đồng tiền mặt và 2 máy tính xách tay, tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Đối tượng Lê Minh Phúc tại cơ quan công an và chiếc két sắt bị phá, theo những tin tức pháp luật 24h qua

Đối tượng Lê Minh Phúc tại cơ quan công an và chiếc két sắt bị phá, theo những tin tức pháp luật 24h qua

Nhận được tin báo, Công an huyện Chư Sê đã huy động lực lượng khám nghiệm hiện trường, rà soát các đối tượng. Đến 21h cùng ngày đã bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở của Lê Minh Phúc phát hiện và thu giữ toàn bộ số tài sản vừa trộm được của gia đình chị Tươi cùng công cụ, phương tiện gây án.

Phúc khai nhận khoảng 17h ngày 8/9, Phúc đang trên đường từ thị trấn Chư Sê về nhà tại xã Ia Pal thì gặp chị Tươi điều khiển ô tô đi khỏi nhà. Biết nhà chị Tươi có nhiều tài sản có giá trị và đoán cả nhà chủ nhà đi vắng nên y đã đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản.

Giả danh thiếu tá quân đội nhận tiền 'chạy án'

Báo Thanh Niên đưa tin, cơ quan điều tra tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định tạm giữ Nguyễn Đình Vy (26 tuổi, trú tại xã Tam Vinh, H.Phú Ninh, Quảng Nam) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào chiều 7/9, lực lượng công an đã bắt quả tang Vy đang nhận số tiền 4,5 triệu đồng từ một người phụ nữ tên Thảo (là con gái của Nguyễn Văn Hương đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh). Khi bị bắt, Vy đang mặc quân phục sĩ quan quân đội, cấp hàm thiếu tá.

Bắt quả tang kẻ giả danh thiếu tá quân đội nhận tiền ‘chạy án’ là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay

Bắt quả tang kẻ giả danh thiếu tá quân đội nhận tiền ‘chạy án’ là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay

Tổ công tác đã lập biên bản, thu giữ số tiền trên cùng một số giấy tờ khác có liên quan. Qua đấu tranh, Vy khai nhận, để tạo lòng tin với chị Thảo, Vy đã tự nhận mình là Trưởng phòng tài chính của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Nam và có thể xin việc, chạy án cho ông Hương.

Với thủ đoạn tương tự, Vy đã thực hiện trót lọt một vụ và chiếm đoạt số tiền 10 triệu đồng. Đáng nói, dù chỉ làm nghề tự do nhưng Vy thường “nổ” mình là sĩ quan để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người khác. Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nhân viên giữ xe trộm 6.000 USD trong cốp xe của khách

Những tin tức pháp luật mới nhất trong ngày trên báo Người Lao Động cho hay, sáng 9/9, TAND TPHCM xử phúc thẩm và tuyên y án 2 năm 6 tháng tù giam đối với bị cáo Dương Công Hoán (SN 1980, quê tỉnh Thái Bình) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo bản án, Dương Công Hoán và Phạm Tiến Cường là nhân viên giữ xe của Bệnh viện 175 (TPHCM). Chiều 22/7/2001, chị Vũ Thị Yến vào thăm người thân và gửi xe tại bãi giữ xe. Lúc dẫn xe vào bãi, Cường thấy yên xe của chị Yến không kín nên mở ra xem và nhìn thấy một bọc tiền (6.000 USD) trong cốp xe.

Những tin pháp luật online mới nhất trong ngày đề cập đến vụ nhân viên giữ xe trộm 6.000 USD trong cốp xe của khách

Những tin pháp luật online mới nhất trong ngày đề cập đến vụ nhân viên giữ xe trộm 6.000 USD trong cốp xe của khách

Nảy lòng tham, Cường trộm 6.000 USD rồi giấu trong túi quần. Môt lúc sau, chị Yến sực nhớ để quên tiền nên quay lại lấy nhưng bọc tiền đã không còn. Lo sợ bị phát hiện, Cường đưa tiền và kêu Hoán chạy trốn.

Chị Yến sau đó yêu cầu chủ bãi xe giữ Cường để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở của 2 người, Cường chạy thoát. Sau đó, hai đối tượng chia nhau số tiền trên. Dương Công Hoán bỏ trốn đến ngày 16/2/2015 thì ra đầu thú. Trước đó, Cường cũng phải ngồi tù vì hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang