Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 24/2

author 18:45 24/02/2016

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 24/2 cho thấy ‘Bóp chết vợ rồi dùng dao rạch bụng tự tử’, ‘Bắt nguyên chánh thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Bóp chết vợ rồi dùng dao rạch bụng tự tử

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Thanh Niên, ngày 23/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi, ngụ tại xã Minh Lập, H.Chơn Thành, Bình Phước) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân chính là vợ của Hoàng, chị Trần Thị Thùy Trang (25 tuổi), chủ tiệm hớt tóc ở ấp 2, xã Minh Lập.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai lấy chị Trang hơn 3 năm nay và có một con chung hơn 2 tuổi. Thời gian gần đây, Hoàng thường xuyên tham gia đá gà, đánh bài. Mỗi khi thua bạc, Hoàng lại về lấy tiền của chị Trang dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ chồng bóp chết vợ rồi rạch bụng tự sát

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ chồng bóp chết vợ rồi rạch bụng tự sát. Ảnh Thanh Niên

Đêm 19/2, chị Trang đòi dọn đồ về nhà mẹ ruột sống, nhưng Hoàng từ chối và dẫn đến xô xát. Trong lúc nóng giận, Hoàng đã dùng tay bóp cổ vợ mình cho đến chết. Tiếp đó Hoàng ra võng nằm rồi dùng dao lam tự rạch cổ, bụng và hai tay của mình để tự tử.

Đến 10h sáng hôm sau, một số người bạn gọi điện không được đã phá cửa tiệm hớt tóc xông vào phát hiện đã đưa Hoàng đến bệnh viện cấp cứu. Qua khám nghiệm, kiểm tra hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh do anh Hoàng để lại gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè. Trong đó có nội dung trách móc, phiền muộn với mẹ vợ bởi Hoàng cho rằng mẹ vợ không hiểu ý, không quan tâm và hay mắng chửi con rể.

Các lá thư còn lại, Hoàng gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè và cho rằng đã quá chán ngán cuộc sống. Riêng lá thư gửi cho con nhỏ, anh Hoàng gửi lời xin lỗi vì sinh con ra nhưng không thể bảo vệ được con. Ngoài ra, cơ quan điều tra đã tìm thấy ma túy trong tiệm hớt tóc và xác định anh Hoàng có sử dụng chất ma túy.

7.000 viên ma túy cùng hàng nóng trên ô tô 4 chỗ

Báo VnExpress đưa tin, trưa 23/2, trên đoạn đường từ Lào về Việt Nam, nhà chức trách Quảng Trị dừng kiểm tra và phát hiện trên ô tô hiệu Kia K3 không biển kiểm soát do Vũ Văn Đức (còn gọi Tí em, 27 tuổi, trú phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị) điều khiển có 7.000 viên ma túy tổng hợp được cất giấu bên hông hai cửa trước của xe.

Nhà chức trách còn tìm thấy một quả lựu đạn, bình xịt hơi cay, cặp nhị khúc, kìm cộng lực và một số dụng cụ để sử dụng ma túy trên ô tô. Khám xét khẩn cấp nhà của nam thanh niên này, nhà chức trách phát hiện thêm hơn 10 dao, mã tấu, kiếm các loại và một số sổ sách ghi chép hoạt động giao dịch làm ăn...

Lựu đạn thu giữ trên ô tô của Đức

Lựu đạn thu giữ trên ô tô của Đức. Ảnh VnExpress

Ban đầu, Đức khai mua số ma túy này từ Lào và đưa về Việt Nam để chia nhỏ, bán cho con nghiện ở TP Đông Hà.

Bắt giữ nguyên chánh thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp

Trao đổi với báo Người Lao Động vào ngày 24/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết đơn vị này vừa công bố quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt, khám xét nơi ở đối với bị can Đỗ Anh Tài (SN 1958, nguyên Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Tháp) về hành vi "Lập quỹ trái phép".

Khám xét nơi ở của ông Tài tại số nhà 463, đường Lê Đại Hành, phường Mỹ Phú, TP Cao Lãnh, lực lượng chức năng đã thu giữ một số tài liệu liên quan đến vụ án để phục vụ điều tra.

Trước đó, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp đã ký quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức ông Tài vì để xảy ra vi phạm nghiêm trọng trong lĩnh vực tài chính và chưa làm tốt vai trò trách nhiệm của Chánh Thanh tra Sở GTVT.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang