Tôn vinh tập thể và cá nhân có thành tích đối với công đoàn

author 14:14 24/02/2016

(VietQ.vn) - Các tập thể và cá nhân làm việc tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và các đơn vị trực thuộc vừa được nhận bằng khen, giấy khen vì có đóng góp cho hoạt động đoàn thể, công đoàn năm 2015.

Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng vừa công bố các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong việc xây dựng cơ quan, Công đoàn vững mạnh năm 2015.

bà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục trao Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho ông Trần Khắc Điền - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượngBà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục trao Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho ông Trần Khắc Điền - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Theo bà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục, năm 2015 ghi nhận những đóng góp quan trọng đối với hoạt động công đoàn của nhiều đơn vị và cá nhân trong Công đoàn Tổng cục và các đơn vị. Trong đó, Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng được Công đoàn Viên chức Việt Nam tặng Cờ thi đua. Công đoàn Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) được nhận Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam. Cá nhân ông Trần Khắc Điền - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng được nhận Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam.

bà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục trao Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho đại diện Công đoàn Trung tâm Chứng nhận phù hợpBà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục trao Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho đại diện Công đoàn Trung tâm Chứng nhận phù hợp

Trong dịp này, Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cũng công bố quyết định của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, khen thưởng Công đoàn Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ 1, Công đoàn khối cơ quan Tổng cục, Công đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1, Công đoàn Viện Đo lường Việt Nam và 15 cá nhân khác.

Ông Trần Đức Thắng - Trưởng ban Tài chính Ngân sách của Công đoàn Tổng cục trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Xây dựng cơ quan, công đoàn vững mạnhÔng Trần Đức Thắng (đứng giữa) - Trưởng ban Tài chính Ngân sách của Công đoàn Tổng cục trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Xây dựng cơ quan, công đoàn vững mạnh

Đối với phong trào thi đua Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2015, Công đoàn Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cũng tặng giấy khen và thưởng cho 8 tập thể và 41 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm qua.

Tặng giấy khen và thưởng cho 6 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Xây dựng cơ quan, công đoàn vững mạnh năm 2015.

 Hồng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang