Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 6/3

author 18:15 06/03/2016

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 6/3 đề cập: "Nam thanh niên vượt 200 km mua ma túy", "Bắt đôi nam nữ chuyên cướp giật của người đi đường",..

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Nam thanh niên vượt 200 km mua ma túy về dùng

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Zing News, Công an huyện Ma D’rắk (Đắk Lắk) đang tạm giữ Nguyễn Hoành Trường (27 tuổi, ngụ xã Ea Pil) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chiều 5/3, tổ tuần tra công an huyện đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 14 thì phát hiện nam thanh niên có biểu hiện khả nghi. Khám xét trên người Trường, tổ công tác phát hiện một gói bột màu trắng có trọng lượng trên 3,5 gram.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tạm giữ Nguyễn Hoành Trường (27 tuổi, ngụ xã Ea Pil) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tạm giữ Nguyễn Hoành Trường để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Ảnh: Zing News

Tại cơ quan điều tra, Trường khai gói bột trên là heroin. Thanh niên này khai nhận bản thân nghiện ma túy từ năm 2012 và có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Mỗi Trường tiêu tốn gần 500.000 đồng để mua ma túy thỏa mãn cơn nghiện.

Trường cho biết mình đi xe máy gần 200 km, đến khu vực km70, quốc lộ 14 để gặp một người tên Thành (chưa rõ lai lịch) mua số ma túy trên với giá 3 triệu đồng.

Bắt đôi nam nữ chuyên cướp giật của người đi đường

Sáng 6/3, tin từ Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP. Cần Thơ cho biết đã bắt giữ đôi nam nữ thực hiện nhiều vụ cướp tài sản diễn ra trên địa bàn trong suốt thời gian qua.

Theo đó, qua trinh sát địa bàn cộng với phản ánh của người dân, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng Phan Đình Hởi (sinh năm 1983, ngụ thị trân Thới Lai, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và Nguyễn Thị Son (sinh năm 1980, ngụ KV3 Sông Hậu, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, đôi nam nữ này thừa nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp tài sản của người đi đường trên địa bàn trong nhiều tháng qua, báo Công Lý đưa tin. 

Bắt đối tượng lừa đảo sau 100 ngày truy tìm

Theo tin tức từ VOV, ngày 6/3, Công an phường Phú Hòa, Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Tuấn (SN 1969, quê Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo và trộm cắp tài sản.

Trước đó vào khoảng cuối tháng 11/2015, Tuấn chạy xe Air Blade đến làm quen với chị Nguyễn Trúc Linh (tạm trú phường Phú Hòa) và hỏi thuê nhà trọ. Vì chị Linh biết chỗ đang cho thuê nhà trọ nên đã dẫn người đàn ông này đi đến khu 8 (phường Phú Hòa) xem.

Đối tượng lừa đảo Nguyễn Minh Tuấn (bên trái) Đối tượng lừa đảo Nguyễn Minh Tuấn (bên trái) 

Lúc này người đàn ông hỏi mượn điện thoại chị Linh gọi về cho người nhà vì điện thoại của mình đã hết pin. Nghĩ là người đàng hoàng, chị Linh đưa cho người này rồi chị quay qua nói chuyện với chủ nhà.

Lợi dụng sơ hở, người đàn ông này đã cầm điện thoại leo lên xe chạy mất. Biết đã bị lừa ngay sau đó chị Linh đã trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng sở tại cùng các “hiệp sỹ” trong CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa.

Công an hóa trang, mật phục bắt nhiều xe “khủng”

Ngày 6/3, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, Đội CSGT TP Vũng Tàu phối hợp với CSCĐ đã tạm giữ 3 xe môtô “khủng” vi phạm…

Trước đó, khoảng 8h30 cùng ngày, Đội CSGT Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp với Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) đã lập biên bản vi phạm và tạm giữ các môtô phân khối lớn BKS: 59A3 - 015.00, 59A3 - 017.24 và 59A1 - 076.05 chạy hướng từ Bà Rịa đi TP Vũng Tàu.

Tổ CSGT hóa trang do thiếu úy Hoàng Anh Tú làm tổ trưởng chốt tại ngã 3 Ông Từ (phường 12) phát hiện 3 môtô "khủng" chạy sai làn đường với tốc độ cao, nên báo cho tổ CSGT hóa trang do thiếu tá Kiều Minh Tuyên làm tổ trưởng cùng 3 CSGT khác đứng trước trường Cao đẳng Cộng đồng bắn tốc độ.

Chạy đến đây, những người điều khiển môtô này bị CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra vì đã vi phạm chạy quá tốc độ và lấn làn. Tuy nhiên, cả 3 xe môtô đã bỏ chạy về vòng xoay Nguyễn An Ninh. Tại đây, một tổ CSGT khác đã dùng 2 ôtô chuyên dụng chặn đường. Biết không chạy thoát, 3 người điều khiển các mô tô “khủng” phải dừng lại để  lực lượng năng kiểm tra, lập biên bản vi phạm. Sau đó, cả 3 môtô đều bị tạm giữ, báo Giao Thông đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang