Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 8/6

author 21:32 08/06/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 8/6 đề cập đến vụ “Thu giữ 3,5 tấn bột ngọt không rõ xuất xứ”, “Nhóm ‘xin đểu’ đánh chết người vì không vòi được tiền”,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Thanh Hóa: CSGT bắt giữ 3,5 tấn bột ngọt không giấy tờ

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VOV, khoảng 23h ngày 7/6, trong khi đang làm nhiệm vụ, trạm Cảnh sát giao thông Quốc lộ 1A (Thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) đã phát hiện xe ô tô tải BKS 29C-360.29 có dấu hiệu vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Tiến hành dừng phương tiện kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện trên xe đang vận chuyển 140 bao tải (loại 25kg/bao) với tổng trọng lượng 3,5 tấn bột ngọt, các bao tải ghi toàn bộ bằng chữ nước ngoài.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ cảnh sát Thanh Hóa tịch thu 3,5 tấn bột ngọt không rõ nguồn gốc

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ cảnh sát Thanh Hóa tịch thu 3,5 tấn bột ngọt không rõ nguồn gốc. Ảnh VOV

Toàn bộ số bột ngọt trên đều không có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Theo khai nhận, lái xe là Ninh Đức Lợi (trú tại tỉnh Thái Bình), nhận vận chuyển thuê từ Hải Phòng vào Thanh Hóa tiêu thụ. Hiện vụ việc đang được phối hợp cùng lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa để giải quyết.

Một thẩm phán ở Cần Thơ bị bắt

Báo VnExpress đưa tin, chiều 8/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiết (36 tuổi, thẩm phán TAND quận Thốt Nốt) đề điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ít nhất 3 người.

Những tin tức pháp luật 24h qua đề cập đến vụ bắt giữ một thẩm phán nghi lừa tiền của bị can ở Cần Thơ

Những tin tức pháp luật 24h qua đề cập đến vụ bắt giữ một thẩm phán nghi lừa tiền của bị can ở Cần Thơ. Ảnh minh họa

Chánh án TAND TP Cần Thơ Nguyễn Thanh Thiên, nói: “Tôi vừa nghe thông báo về việc bắt giữ thẩm phán Nguyễn Văn Thiết. Tòa quận chỉ báo cáo sơ bộ, chúng tôi đang chờ văn bản chính thức để thực hiện các bước về tạm đình chỉ công tác và tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng”.

Đồng Tháp: Dùng điện bẫy chuột, “bẫy” luôn... chủ nhà

Trao đổi với PV báo Dân Trí, Nguyễn Thị Lờ (vợ của nạn nhân) cho biết, khoảng 6h ngày 8/6/2015, khi bà ra thăm rẫy trồng bắp đã phát hiện chồng mình nằm mé rẫy, tay vẫn còn gác lên sợi dây chì có dẫn điện do gia đình mắc để bẫy chuột cắn phá.

Bà Lờ cho biết, ông Võ Văn Hùng (SN 1970, ngụ ấp Long Thạnh B, xã Long Khánh A, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) đi thăm rẫy cách nhà vài trăm mét trong lúc người thân trong gia đình còn ngủ. Sáng sớm, vợ ông Hùng là bà Nguyễn Thị Lờ ra thăm rẫy thì phát hiện ông Hùng đã tử vong.

Hiện trường vụ tử nạn của ông Võ Văn Hùng, theo những tin pháp luật online mới nhất hôm nay

Hiện trường vụ tử nạn của ông Võ Văn Hùng, theo những tin pháp luật online mới nhất hôm nay. Ảnh Dân Trí

Theo quan sát, tại hiện trường, đường dây chì vẫn còn mắc điện, được kéo xung quanh rẫy trồng bắp để bẫy chuột cắn bắp. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Không cho tiền 6 thanh niên, một giám đốc bị đánh chết

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Pháp Luật Việt Nam cho hay, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã tiến hành khám nghiệm tử thi và triệu tập nhóm gồm 6 thanh niên để điều tra vì liên quan đến vụ một giám đốc doanh nghiệp bị đánh chết tại xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy.

Một giám đốc ở Quảng Bình bị đánh chết vì không cho tiền nhóm ‘xin đểu’ là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay

Một giám đốc ở Quảng Bình bị đánh chết vì không cho tiền nhóm ‘xin đểu’ là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 16h15 chiều 6/6, sau khi uống rượu, nhóm thanh niên tìm đến ông Hồ Đức Minh (SN 1957, quê quán tại Bình Định) - Giám đốc Công ty TNHH Sen Hồng (chuyên khai thác titan tại địa bàn xã Sen Thủy) để gây sự và xin tiền.

Khi ông Minh tỏ ý không chịu thì nhóm này dùng gậy ập vào đánh khiến ông Minh gục xuống. Mặc dù được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Linh, ở thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cấp cứu, nhưng ông Minh không qua khỏi.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang