Người dân tự tổ chức vây bắt ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn

author 19:22 27/02/2015

(VietQ.vn) - Người dân địa phương phối hợp vây bắt ô tô gây tai nạn rồi bỏ đi, tuy nhiên làm việc với cơ quan chức năng, tài xế cho rằng xe mình không gây tai nạn mà nạn nhân tự ngã.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất được ghi nhận trên báo Thanh Niên, vào khoảng 8 giờ ngày 27.2, trên quốc lộ 63, đoạn qua xã An Xuyên, Cà Mau, nhiều người dân địa phương đã phóng xe máy đuổi, chặn một chiếc ô tô vì cho rằng tài xế xe này gây tai nạn rồi bỏ chạy. Tài xế ô tô biển kiểm soát 69A-013.83 bị người dân chặn, đuổi là Bửu Hải ngụ xã Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, người dân vây bắt ô tô gây tai nạn

Người dân vây bắt ô tô gây tai nạn khiến một phụ nữ bị thương nặng rồi bỏ trốn. Ảnh Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, người bị nạn là chị Quách Hồng Ngoan, ngụ xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình.  Theo lời kể của một người đi đường: “Chiếc ô tô chạy đến đoạn này, gặp đường hẹp nên ép chiếc xe máy, khiến người phụ nữ bị thương nặng vùng đầu”.

Báo Dân trí dẫn lời anh V.V.U, quê Kiên Giang, điều khiển xe chạy phía sau chị Ngoan, chiếc xe ô tô nói trên chạy với tốc độ khá nhanh, khi qua mặt xe anh U., chiếc xe tiếp tục ép xe chị Ngoan sát lề đường dẫn đến va quệt khiến xe máy bị đổ, chị Ngoan ngã xuống đường và bị chấn thương nặng vùng đầu. Ngay sau đó, người dân địa phương đưa chị Ngoan đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô tăng tốc bỏ đi nên nhiều người chạy xe máy phía sau đã đuổi theo, chặn đầu ô tô, buộc tài xế Hải quay xe trở lại, chờ lực lượng chức năng đến xử lý vụ việc.

Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan chức năng, tài xế Hải cho rằng không phải xe mình gây ra tai nạn mà là do chị Ngoan tự té ngã.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang