Tin tức thị trường: Bảng giá xe máy Triumph mới nhất tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 19:29 26/11/2018

(VietQ.vn) - Nhà phân phối chính thức mô tô Triumph tại Việt Nam đã công bố bảng giá xe Triumph mới nhất ở thời điểm hiện tại. Giá bán chi tiết của các mẫu xe hiện giờ ra sao?

Sự kiện: Kinh doanh

Theo báo Dân Trí, ở thời điểm hiện tại một số dòng xe adventure của Triumph được điều chỉnh giảm giá cả trăm triệu đồng, bao gồm cả các phiên bản động cơ 800cc và 1.200cc.

Dưới đây là giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại Việt Nam. Bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để có giá cụ thể.

tin-tuc-thi-truong-bang-gia-xe-may-triumph-moi-nhat-tai-viet-nam
tin-tuc-thi-truong-bang-gia-xe-may-triumph-moi-nhat-tai-viet-nam

Giá xe máy Triumph mới nhất tại Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Tại Việt Nam, Triumph có đối thủ trực tiếp là BMW, Ducati và KTM. Xuất xứ của các mẫu xe Triumph tại Việt Nam cũng khá phong phú; Tiger Explorer 1200 và một phiên bản Street được nhập khẩu từ Anh quốc trong khi các mẫu xe còn lại được nhập khẩu từ Thái Lan, báo Dân Trí thông tin.

Ở một diễn biến khác, theo Zing, mới đây, Triumph Motorcycles đã chính thức ra mắt đại lý chính hãng tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của giới đam mê xe cổ điển.

tin-tuc-thi-truong-bang-gia-xe-may-triumph-moi-nhat-tai-viet-nam

Triumph Motorcycles chính thức ra mắt đại lý chính hãng tại Hà Nội. Ảnh: Zing

Tại Hà Nội, hãng xe mô tô Anh quốc hiện trưng bày hầu hết dòng xe được nhập từ hãng: Street Twin, các mẫu mới nhất dòng Modern Classic Bonneville, Speed Triple, Tiger 800s, Tiger Explorers 1200 và Tiger Sport...

Được biết, trước đó một năm, Triumph cũng đã mở đại lý chính hãng đầu tiên ở Việt Nam tại TP.HCM.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang