Tình dục ảo: Kẻ thù của hôn nhân (Bài 2)

author 07:20 12/10/2012

(VietQ.vn) - Để có được mấy phút sung sướng phải trải qua cả một "quy trình thao tác" cách rách như đánh trận, điều đó giải thích vì sao anh chồng chỉ “hoạt động” mỗi tháng một, hai lần là cùng, còn thì tự thoả mãn bằng cách xem đĩa sex một mình khi vợ đi vắng.

Bài 2: “Cai” như cai… rượu

Ảnh minh họa

Khổ như… đánh trận

Một người chồng hơn 40 tuổi kể rằng: mỗi lần có ham muốn, “quy trình thao tác” của anh ta thường diễn ra rất rườm rà. Đêm nào vợ cũng ngủ chung với 2 con nhỏ, còn anh nằm riêng ở gian bên nên phải đợi đêm khuya.

Đến khi nghe ngóng biết chắc hai con đã ngủ say, anh mới nhẹ nhàng “đi khom” theo kiểu đặc công, đến gần giường vợ phải cúi thật thấp vì nhỡ con còn thức nhìn thấy, rồi khẽ luồn tay vào màn nhè nhẹ lay người vợ.

Có lần đang ngủ say, chị giật mình kêu ú ớ làm con tỉnh giấc, anh chồng biết “bị lộ”, khẽ thở dài lặng lẽ quay về giường, đợi con ngủ mới “tập kích” lần thứ hai.

Nếu lần này êm xuôi và may mắn hơn, người vợ sẽ khe khẽ đưa hai chân xuống đất rồi cả hai rón rén đi về phía giường chồng, đặt mình lên đó thật nhẹ nhàng, tuyệt đối tránh những tiếng cọt kẹt, vì nếu con thức dậy là người mẹ phải về giường ngay lập tức.

Mọi việc sau đó phải diễn ra sao cho không gây ra một tiếng động nhỏ để con khỏi biết, nhất là bà mẹ vợ hơn 70 tuổi cũng ngủ một mình ở buồng trong, mà người già thường rất tỉnh ngủ.

Để có được mấy phút sung sướng phải trải qua cả một "quy trình thao tác" cách rách như đánh trận, nên điều đó giải thích vì sao anh ta chỉ “hoạt động” mỗi tháng một, hai lần là cùng, còn thì tự thoả mãn bằng cách xem đĩa sex một mình khi vợ đi vắng.

Đừng lãng phí cơ hội

Trong thực tế, có những người vợ luôn tỏ ra khó chịu mỗi khi chồng động vào người. Có thể chị ta mệt mỏi do công việc, ít hứng thú với tình dục hoặc bị chi phối bởi những thứ khác; cũng có thể chị ta nghĩ làm thế để tỏ ra mình "đoan trang".

Người chồng nói trên có lẽ thủ dâm nhiều hơn vợ anh ta nghĩ. Nó có thể là vài lần một tuần và chính điều đó giải thích việc anh ấy giảm bớt số lần quan hệ với vợ.

Nếu anh ta không thủ dâm chút nào thì nhất định sẽ phải đòi hỏi tình dục với vợ thường xuyên hơn. Nhưng anh ta đã trở thành nghiện những video khiêu dâm mà không thể cưỡng lại và sử dụng chúng bất cứ khi nào có cơ hội.

Để chiến thắng thói nghiện ngập này của chồng, người vợ cần tạo cơ hội, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tình dục của chồng. Không chỉ đáp ứng một cách thụ động cho xong “nghĩa vụ” mà phải nhiệt tình, đó chính là thế mạnh của họ so với bất cứ dụng cụ tình dục nào, dù chúng được chế tạo tinh vi đến đâu.

Mặt khác, người vợ hãy thuyết phục chồng không sử dụng những video khiêu dâm hay các dụng cụ tình dục, nếu có. Giống như người nghiện rượu, muốn cai nghiện trước hết phải cách ly với rượu. Nếu người chồng tránh thủ dâm được vài tuần thì anh ta có thể trở lại bình thường và lại hướng ham muốn tình dục vào vợ.

Điều đó không dễ đâu, phải có quyết tâm mới làm được và phải có thời gian. Có thể lúc đầu anh ta sẽ rơi vào trạng thái hẫng hụt như người mới cai rượu. Anh ta có thể thất vọng và không hài lòng với vợ, nhưng niềm hứng thú sẽ phục hồi dần dần.

Nếu người chồng có những kiểu cách quan hệ mà người vợ không thích và từ chối hoặc đáp ứng một cách miễn cưỡng, anh ta sẽ lại nhớ tới những phút giây từng đạt đến cực khoái với những cuốn phim sex hay dụng cụ trước đây.

Ảnh minh họa

Phải có thoả thuận

Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng phim ảnh, sách báo khiêu dâm cũng có tác dụng kích thích bản năng tình dục của phụ nữ, như vậy nó cũng có mặt tích cực trong việc gây hưng phấn trước khi “vào cuộc”.

Nhưng thực ra, những người sản xuất phim ảnh khiêu dâm không nhằm vào đối tượng khách hàng là phụ nữ, đa số hình ảnh trong đó chỉ nhằm khêu gợi đàn ông. Cho nên, nếu người chồng có ý định sử dụng những hình ảnh đó để “dạo nhạc”, anh ta phải có sự “thỏa thuận” của vợ.

Bởi vì trong thực tế, phụ nữ thường rung động với cách tiếp cận bằng lời lẽ âu yếm, cử chỉ mơn trớn vuốt ve của chồng hơn là việc xem những hình ảnh khoả thân “trơ trẽn” của diễn viên chuyên nghiệp.

Nhà tâm lý học Trịnh Trung Hoà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang