Tình tiết mới nhất trong vụ xe đón dâu bị tai nạn ở Hà Nam

authorHòa Dương 09:57 17/03/2017

(VietQ.vn) - Tất cả các nạn nhân vụ xe đón dâu bị tai nạn ở Hà Nam sẽ được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam miễn phí toàn bộ chi phí cấp cứu, đồng thời hỗ trợ các phương tiện, điều kiện tốt nhất để chữa trị.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Như đã thông tin, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 9h ngày 16/3, giữa một chiếc xe tải BKS 89C-110.02 chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường tránh TP. Phủ Lý đi Hà Nội với một chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 đang lưu thông từ Kim Bảng về TP. Phủ Lý. Vụ va chạm tại ngã 5 Bút Sơn (thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) làm 19 người thương vong.

 Các nạn nhân vụ xe đón dâu bị tai nạn ở Hà Nam vẫn đang được điều trị tại bệnh biện. Ảnh: Người đưa tin

 Các nạn nhân vụ xe đón dâu bị tai nạn ở Hà Nam vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người đưa tin

Báo Người đưa tin cho hay, theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra tai nạn có một tiếng động rất lớn, sau đó là tiếng la hét kêu cứu và tiếng khóc hoảng loạn của nhiều người. Khi người dân xung quanh chạy ra thì thấy chiếc xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng, nhiều người nằm dưới lòng đường. Thấy vậy, người dân địa phương đã vội chạy đến đưa những người bị kẹt ra khỏi xe và gọi xe cứu thương cùng các cơ quan chức năng.

Báo Giao thông đưa tin, tối ngày 16/3, thay mặt Ủy ban An toàn Giao thông (ATGT) Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cùng các cán bộ Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đã tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam - nơi cấp cứu, điều trị các nạn nhân của vụ xe đi đón dâu gặp tai nạn.

 Ông Khuất Việt Hùng đến thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn ở Hà Nam. Ảnh: Báo Giao thông

 Ông Khuất Việt Hùng đến thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn ở Hà Nam. Ảnh: Báo Giao thông

Đến từng giường bệnh thăm hỏi các bệnh nhân, ông Khuất Việt Hùng đã gửi lời chia buồn, thăm hỏi, động viên người nhà và nạn nhân, trao quà (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho các nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Ông đề nghị cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tích Hà Nam tập trung nguồn lực điều trị tích cực cứu chữa cho các nạn nhân. 

Báo Tuổi trẻ đưa tin, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam Phan Anh Phong cũng cho hay bệnh viện sẽ miễn phí toàn bộ chi phí cấp cứu các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ các phương tiện, điều kiện tốt nhất để chữa trị.

Danh sách các nạn nhân tử vong:

1. Nguyễn Hữu Sảng - 71 tuổi

2. Nguyễn Hữu Sầm - 61 tuổi

3. Vũ Xuân Phòng - 45 tuổi

Danh sách các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện đa Khoa Hà Nam:

1. Vũ Thành Dương - 8 tuổi

2. Nguyễn Văn Đức - 59 tuổi

3. Nguyễn Hữu Thì - 45 tuổi

4. Nguyễn Hữu Trụ (chấn thương nặng)

5. Nguyễn Thị Lý - 47 tuổi

6. Nguyễn Hữu Đầu - 59 tuổi

7. Nguyễn Đức Hiếu - 56 tuổi

8. Nguyễn Đình Trực - 75 tuổi

9. Nguyễn Hữu Thỏa - 47 tuổi

10. Lương Thanh Vy (chấn thương nặng)

11. Nguyễn Thị Hồng - 38 tuổi

12. Nguyễn Hữu Chính - 42 tuổi

13. Hoàng Văn Thường - 56 tuổi (đã xuất viện)

14. Nguyễn Phú Sáu (Lái xe)

15. Nguyễn Thị Mai - 56 tuổi

Làm gì để giàu có trước tuổi 30?(VietQ.vn) - 10 điều sau đây sẽ đảm bảo bạn sẽ giàu có, có tài sản triệu USD năm 30 tuổi.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang