Tinh xảo ở mọi góc cạnh nhưng Peugeot 208 đến từ Pháp vẫn có điểm trừ

author 07:54 10/01/2019

(VietQ.vn) - Trong phân khúc hướng đến khách hàng trẻ tuổi thì xe ô tô Peugeot 208 2019 vô cùng quyến rũ từ ngoại hình cho đến tính năng bất ngờ với người sử dụng khi cầm lái.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Theo các chuyên gia về ô tô, nếu có ý định mua xe nhỏ giá trị mang hơi hướng Pháp cổ điển, lãng mạn thì Peugeot 208 2019 là một lựa chọn không tồi. Peugeot 208 là mẫu hatchbach nhỏ gọn với thiết kế thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ và tinh xảo ở mọi góc cạnh.

Ngoài ra, nếu đã quen với nội thất của những chiếc xe nhỏ, bình dân với những tiện nghi thực dụng và đủ dùng thì khi ngồi lên Peugeot 208, sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Kiểu thiết kế với tên gọi I-cookpit chỉ có trên các xe mang thương hiệu Peugeot. Thiết kế I-cookpit mang lại sự chủ động hoàn toàn cho người lái. Giúp người lái cảm nhận được hết các tính năng vận hành ưu việt cũng như các tiện nghi hiện đại trong xe.

Xe ô tô Peugeot 208 2019 vô cùng quyến rũ, mạnh mẽ và tinh tế nhưng vẫn bị phàn nàn

 Xe ô tô Peugeot 208 2019 vô cùng quyến rũ, mạnh mẽ và tinh tế nhưng vẫn bị phàn nàn

Vô lăng bọc da tích hợp đa chức năng, kích thước nhỏ gọn nhằm nâng cao sự kiểm soát, linh hoạt, giảm thiểu động tác khi sử dụng. Chếch lên trên, các kỹ sư Peugeot bố trí bảng đồng hồ nhô cao giúp người lái tập trung tầm nhìn về phía trước.

Điểm nhấn tiếp theo của dòng xe Peugeot 208 2019 chính là thiết kế cụm đèn pha tự động với dải đèn LED chạy ban ngày lạ mắt. Đèn sương mù được tiếp nối liền với đường viền. Hệ thống đèn có khả năng tự động bật sáng khi đánh lái. Cụm đèn hậu full LED ôm lấy đuôi xe với các dãy đèn được thiết kế độc đáo mang lại hiệu ứng ánh sáng vuốt sư tử đặc trưng của Peugeout.

Giả mạo cuộc gọi từ Apple lừa người dùng iPhone để kiếm tiền(VietQ.vn) - Người dùng iPhone nên cảnh giác trước sự xuất hiện chiêu giả mạo tổng đài Apple nhằm mục đích kiếm tiền.

Một vài điểm khác biệt nữa ở nội thất của xe Peugeot 208 được đánh giá hơn hẳn các mẫu xe cỡ nhỏ khác là hệ thống ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 6 hướng, có chế độ sưởi, được thiết kế theo phong cách thể thao ôm trọn người ngồi cùng chất liệu da cao cấp.

Dù thuộc dòng xe đẳng cấp và siêu sang nhưng Peugeot 208 2019 cũng không tránh khỏi những phàn nàn đó là giá quá cao trong khi đó nói tới thương hiệu thì chưa phổ biến nên việc người dùng biết tới dòng xe này vẫn còn hạn chế. 

Tính đến đầu năm 2019, trong bảng giá xe Peugeot đã loại bỏ mẫu xe sedan cỡ nhỏ Peugeot 208 do ảnh hưởng của nghị định 116, các mẫu xe còn lại vẫn không có sự điều chỉnh về giá bán. Do đó, dòng xe này vẫn không thể khiến nhiều người dùng nghĩ tới. Tuy vậy với những ai ưa thích mẫu xe Peugeot 208 2019 thì vẫn có thể đến các đại lý để mua và tìm hiểu thêm về dòng xe này. Giá bán hiện tại của Peugeot hiện tại là 895.000.000 vnđ đã bao gồm thuế VAT.

An Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang