Loại tivi mới xuất hiện trên thị trường Việt sở hữu những tính năng gì?

authorHòa Lê 15:04 24/06/2019

(VietQ.vn) - Tivi Sanco được định hình là thương hiệu Việt và nhắm vào phân khúc người dùng bình dân.

Tivi Sanco có ba dòng gồm Smart Voice, Smart TV và DTV (dòng TV kỹ thuật số), nhắm vào phân khúc người dùng bình dân với mức giá trải dài từ 3-12 triệu đồng.

Sanco là một thương hiệu Việt và nhắm đến dòng TV bình dân, dành cho người dùng Việt của Công ty Cổ phần dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD). PSD là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam.

Tại buổi ra mắt, PSD đã giới thiệu 3 dòng TV Sanco với đa dạng kích thước gồm Smart Voice, Smart TV và DTV (dòng TV kỹ thuật số).

Tivi Sanco vừa ra mắt thị trường Việt sở hữu những tính năng gì?

 Một mẫu tivi mới của Sanco

Trong đó, Smart Voice là dòng TV tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh, chính xác với giọng nói cả 3 miền. Người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh mà không cần nhập nhiều lệnh như trước, chỉ cần “nhấn” và “ra lệnh”.

Smart Voice bố trí các cổng kết nối thông dụng, chẳng hạn HDMI, USB, VGA giúp có thể chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng hơn. Hãng còn cho biết ứng dụng Karaoke 5 số tích hợp sẵn trong Smart Voice có hơn 100.000 bài hát được cập nhật mỗi ngày. Smart Voice có nhiều kích cỡ màn hình, bao gồm: 32, 40, 43, 50, 55 inch giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Bên cạnh công nghệ hình ảnh Picture Wizard II giúp hình ảnh sống động, dòng Smart Voice còn dùng hệ điều hành UX 8.1 cho tác vụ mượt mà và tiện ích. Thiết bị tích hợp cổng HDMI, USB, VGA giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng với vài thao tác cơ bản.

Với dòng Smart TV, thương hiệu Sanco cũng có nhiều mẫu với kích thước màn hình khác nhau cùng độ phân giải Full HD. Người dùng có thể thoải mái truy cập kho ứng dụng miễn phí với hàng trăm ứng dụng, từ các chương trình truyền hình, học tập, cho đến vui chơi, giải trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang