Tạo không khí vui vẻ tổ chức 8/3 cho đồng nghiệp nữ

author 06:56 08/03/2015

(VietQ.vn) – Bên cạnh việc suy nghĩ xem làm gì, tặng gì cho mẹ, cho vợ, cho người yêu,…vào ngày Quốc tế Phụ nữ, thì các đấng mày râu chốn công sở còn phải suy nghĩ xem nên tổ chức 8/3 cho chị em đồng nghiệp thế nào cho phù hợp.

Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến cận kề, nếu như “một nửa thế giới” đang háo hức chờ đợi, mong chờ nhận được những món quà nhỏ, những lời chúc chân thành thì “một nửa còn lại của thế giới” lại đang lao đao suy nghĩ không biết nên tổ chức 8/3 như thế nào, hay tặng quà gì cho chị em đồng nghiệp nơi công sở để tạo không khí vui vẻ và ấn tượng cho chị em.

Tổ chức tặng hoa và thiệp chúc      

Đây là món quà đơn giản mà lại thể hiện tấm lòng chân thành mà các nam đồng nghiệp có thể lựa chọn để tặng cho phái đẹp cùng cơ quan mình. Một tấm thiệp có ghi những lời chúc thú vị chắc chắn sẽ khiến chị em vô cùng hào hứng và vui vẻ.

Hoa và quà là những món đồ không thể thiếu khi đấng mày râu tổ chức 8/3 cho chị em đồng nghiệp thêm vui vẻ, ấn tượng

Hoa và quà là những món đồ không thể thiếu khi đấng mày râu tổ chức 8/3 cho chị em đồng nghiệp thêm vui vẻ, ấn tượng

Hoa chưa bao giờ là món quá cũ dành cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3. Khi các đấng mày râu tặng các chị em hoa đồng thời cũng sẽ nhận được lại những nụ cười và lòng cảm kích vô cùng.

Nếu nơi làm việc không nhiều đồng nghiệp nữ thì có thể tặng mỗi người một bó hoa. Còn nếu số nữ đồng nghiệp nhiều hơn số nam thì có thể tặng mỗi chị em một bông hồng kèm theo một tấm thiệp nhỏ nhỏ ghi lời chúc là vô cùng ý nghĩa rồi.

Bữa tiệc liên hoan nhỏ

Các nữ đồng nghiệp sẽ đặc biệt cảm kích trước bữa liên hoan do chính đấng mày râu của công ty chuẩn bị. Một bữa liên hoan nhỏ với những món ăn do các nam đồng nghiệp tự làm sẽ là món quà ý nghĩa dành cho chị em nhân ngày 8/3.

Một bữa tiệc nhỏ là lựa chọn không tồi để cánh mày râu tổ chức 8/3 rực rỡ cho đồng nghiệp nữ

Một bữa tiệc nhỏ là lựa chọn không tồi để cánh mày râu tổ chức 8/3 rực rỡ cho đồng nghiệp nữ

Nếu có điều kiện, các nam đồng nghiệp cũng có thể mời các chị em trong công ty đi ăn nhà hàng, còn nếu không thì có thể chuẩn bị một ít hoa quả, đồ ăn nhẹ, bánh kẹo để làm một bữa liên hoan cho chị em vào giờ giải lao.

Tạo không gian bất ngờ

Các đấng mày râu có thể bỏ chút thời gian sau khi tan làm từ hôm trước hoặc đến sớm để trang trí phòng làm việc của công ty bằng những trái bóng bay và hoa tươi. Khi các chị em đi làm sẽ vô cùng ngạc nhiên trước khung cảnh lộng lẫy của văn phòng. Họ sẽ cảm nhận được rằng “à, các nam đồng nghiệp thật chu đáo”.

Nếu có thời gian, có thể tổ chức giao lưu hát hò, chơi trò chơi để tạo sự gần gũi, thân thiết giữa các đồng nghiệp và sự vui vẻ cho chị em. Sau đó, có những phần quà nhỏ dành cho họ, chắc chắn họ sẽ vô cùng hào hứng.

Tạo không gian bất ngờ là cách tổ chức 8/3 cho chị em mà cánh mày râu không nên bỏ qua

Tạo không gian bất ngờ là cách tổ chức 8/3 cho chị em mà cánh mày râu không nên bỏ qua

Nếu khéo tổ chức và có nhiều công phu hơn thì các đấng mày râu nên tổ chức một chương trình giao lưu hay một cuộc thi nào đó nhằm tạo ra tiếng cười và sự thoải mái cho chị em. Kết thúc cuộc chơi là những phần quà nhỏ ý nghĩa dành cho tất cả các chị em.

Đồ lưu niệm

Những món đồ lưu niệm cũng có thể là sự lựa chọn cho các quý ông làm quà tặng đồng nghiệp nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chẳng hạn như một chiếc cốc mới hay những chiếc móc chìa khóa bắt mắt…cũng là những món quà rất thiết thực. Đây là món quà đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm tới chị em trong dịp đặc biệt này.

Tâm Đinh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang