Rocker Bảo Quân đăng quang Tôi là người chiến thắng 2015

author 11:36 28/09/2015

(VietQ.vn) - Sau hơn hai tháng tranh tài, chương trình Tôi là người chiến thắng 2015 đã khép lại bằng đêm chung kết đầy cảm xúc diễn ra vào tối 27/9 cùng với sự đăng quang rocker Bảo Quân.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong đêm chung kết Tôi là người chiến thắng 2015, 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi là Như Khánh, Khánh Long, Bảo Quân và Phương Thủy đã chia làm hai cặp đối đầu trực tiếp với nhau để chọn ra hai thí sinh cuối cùng tranh ngôi quán quân. Thí sinh cá tính Bảo Quân đã tạo nên bất ngờ trong đêm thi này khi hai lần "lội ngược dòng" để đăng quang thuyết phục.

Rocker Bảo Quân đăng quang quán quân Tôi là người chiến thắng 2015

Rocker Bảo Quân đăng quang quán quân Tôi là người chiến thắng 2015

Ở phần đấu cặp đầu tiên giữa Khánh Long và Bảo Quân, "bản sao Bùi Anh Tuấn" Khánh Long một lần nữa khiến khán giả nhớ đến hotboy của Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi chọn trình diễn ca khúc hit Phố không mùa với giọng hát da diết, những nốt cao đầy nội lực và phong cách lãng tử trên sân khấu.

Đối đầu với Khánh Long, Bảo Quân lại thể hiện sự tinh quái đặc trưng trong giọng hát của mình với ca khúc khó Against all odds. Mặc dù được Đan Trường dành phiếu bình chọn nhưng Khánh Long lại phải ngậm ngùi nhìn phần thắng thuộc về Bảo Quân với tỷ số 35 - 66.

Bước vào phần đối đầu cuối cùng ngay sau đó với chàng trai trẻ chuyên làm nên điều bất ngờ Như Khánh, Bảo Quân lại không chọn một ca khúc nhạc rock sở trường mà mang đến hình ảnh khác lạ, đầy cảm xúc với I don’t want to miss a thing. Trong khi đó đối thủ của anh là Như Khánh lại “lột xác” khỏi sự hồn nhiên, trẻ trung thường thấy để trở nên nồng nàn, da diết với Trái tim bên lề.

Giám khảo Đan Trường nhận xét phần thi của các thí sinh Tôi là người chiến thắng mùa 3

Giám khảo Đan Trường nhận xét phần thi của các thí sinh Tôi là người chiến thắng mùa 3

Đứng trước sự lựa chọn khó khăn này, Đan Trường cho biết dù Như Khánh rất thu hút nhờ cái "duyên" sân khấu nhưng anh quyết định bấm nút chọn cho Bảo Quân bởi chàng rocker này khiến anh yên tâm bởi sự ổn định trong suốt chặng đường và xứng đáng lên ngôi quán quân.

Cùng với 42/100 điểm bình chọn của khán giả và 58/101 điểm từ giám khảo trực tiếp, Bảo Quân đã trở thành quán quân Tôi là người chiến thắng mùa thứ ba. Với chiến thắng này thí sinh đến từ Đà Nẵng đã nhận được giải thưởng 300 triệu đồng cùng một hợp đồng thu âm bài hát với hãng Universal. Đây là kết quả xứng đáng với chàng trai có giọng hát cá tính được mệnh danh là "thí sinh chuyên trị nhạc tiếng Anh" tại cuộc thi Tôi là người chiến thắng năm nay.

Hành trình đi đến đỉnh vinh quang của Bảo Quân lắm chông gai và không hề bằng phẳng. Anh là một trong những thí sinh bị loại ngay từ vòng bảng ‘Ca sĩ mới 2’. Được ban tổ chức trao cho cơ hội vào vòng tái đấu, hay nói một cách dân dã hơn là vòng ‘vớt’, đối với chàng rocker 23 tuổi này đã là một điều tuyệt vời.

Vốn sở hữu một chất giọng trầm, khàn khá lạ cùng gu âm nhạc kén người nghe, Bảo Quân phải nỗ lực gấp nhiều lần những thí sinh khác để vừa có thể chiếm được tình cảm của giám khảo, vừa giữ nguyên bản sắc của chính mình. Quân đã vượt qua các vòng tứ kết, bán kết một cách khá chật vật khi tỉ số các trận đối đầu giữa anh và đối thủ không có quá nhiều sự chênh lệch. 

Hồ Ngọc Hà ‘đốt cháy’ sân khấu Tôi là người chiến thắng 2015 với ca khúc What is love cùng phần vũ đạo sôi động

Hồ Ngọc Hà ‘đốt cháy’ sân khấu Tôi là người chiến thắng 2015 với ca khúc What is love cùng phần vũ đạo sôi động

Nếu có cơ hội tham gia những buổi tập luyện của Quân và ê-kíp, có thể nhận ra anh là một người khá cầu toàn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính vì thế khi lên sân khấu, đôi khi Quân bị ‘gồng’ quá mức và chưa tạo cảm giác thoải mái cho người nghe. Tuy nhiên, càng về cuối cuộc thi, chàng rocker gốc Đà Nẵng này đã kịp khắc phục nhược điểm chết người của mình để chinh phục khán giả và giành lấy ngôi vị cao nhất của chương trình.

Bên cạnh chiến thắng của rocker Bảo Quân, đêm thi chung kết Tôi là người chiến thắng 2015 còn có sự xuất hiện  của Lan Anh - quán quân mùa 2 và các thí sinh nổi bật từng được khán giả yêu thích trong vòng thi trước bao gồm: Quỳnh Anh, Đông Hùng, Đinh Huy và Trish Lương. Tuy nhiên, điểm nhấn của chương trình lại là màn trình diễn của Đan Trường và ‘Nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang