Đàm Vĩnh Hưng: ’Tôi bắt tay Quang Lê chỉ vì giữ phép lịch sự’

author 11:45 25/09/2015

(VietQ.vn) - Sau khi kết thúc lễ cúng Tổ do NSƯT Hoài Linh chủ trì tại Sân khấu 126 (TPHCM), nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tươi cười và thân thiết bắt tay nhau.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong buổi lễ cúng Tổ ngành Sân khấu do NSƯT Hoài Linh chủ trì tại Sân khấu 126 (TPHCM) vào ngày 23/9, Quang Lê là một trong những nghệ sĩ có mặt tại Sân khấu 126 từ rất sớm. Anh đến cùng người quản lý Kim Long và con nuôi Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, cả nhóm không ngồi chung mà tách lẻ do nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn bận bịu trò chuyện cùng nghệ sĩ đồng nghiệp và giao lưu cùng khán giả.

Việc Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu ‘chạm trán’ sau scandal giành ‘gà’ khiến truyền thông và khán giả chú ý

Việc Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu ‘chạm trán’ sau scandal giành ‘gà’ khiến truyền thông và khán giả chú ý

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khi gần đến giờ diễn ra buổi lễ nghênh kiệu Tổ ngành sân khấu. Vì mặc trang phục có màu sắc khá nổi bật (áo vàng, quần trắng) nên khi Mr Đàm đến thu hút rất nhiều "ống kính phóng viên" săn đón. 

Khi NSƯT Hoài Linh bắt đầu nghi thức cung nghinh Tổ nghề vào lúc 18h cùng ngày, truyền thông và khán giả đều tập trung về phía lễ đài. Chính vào thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê bất ngờ tươi cười, bắt tay chào hỏi như những đồng nghiệp thân thiết. Hành động này diễn ra rất nhanh khi cả hai nam ca sĩ đang di chuyển trong dòng người tiến sát đến khu vực làm lễ nhưng nhiều khán giả đứng gần vẫn kịp thời bắt gặp và bàn tán xôn xao.

Trả lời về hành động thân thiết bất ngờ với Đàm Vĩnh Hưng trên báo Thanh Niên, cha nuôi của Phương Mỹ Chi vui vẻ xác nhận và chia sẻ ngắn gọn: "Tôi chủ động bắt tay anh Hưng trước và anh ấy cũng đã vui vẻ bắt tay lại. Trong không khí của ngày lễ giỗ Tổ, mọi chuyện nên được cởi bỏ, tình nghệ sĩ là đáng quý".

Quang Lê khẳng định lần gặp gỡ này giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng diễn ra khá vui vẻ, thân thiết

Quang Lê khẳng định lần gặp gỡ này giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng diễn ra khá vui vẻ, thân thiết

Cũng theo chia sẻ của Quang Lê, cuộc gặp giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng có sự đồng ý của Hoài Linh. Trước đó, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã hỏi ý kiến của Hoài Linh về việc sẽ làm gì nếu bất ngờ ‘chạm trán’ Mr Đàm trong buổi cúng Tổ và nhận được lời khuyên "hãy cứ bình thường thôi".  Về phần mình,  Đàm Vĩnh Hưng cho biết lý do bất ngờ thân thiết với nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn là vì muốn giữ mặt mũi cho Quang Lê chứ khó bỏ qua chuyện cũ được.

"Tôi lịch sự đáp lại để giữ mặt mũi cho Quang Lê giữa đám đông khi Lê chủ động chào và đưa tay ra thôi. Mặc dù Lê đã nhờ rất nhiều người làm cầu nối xin lỗi, thậm chí gọi điện thoại và nhắn tin cũng nhiều nhưng sao lần này tôi thấy khó bỏ qua. Tôi tự hỏi mình không lẽ ai cũng có quyền xúc phạm, tổn thương mình rồi mở miệng xin lỗi, nhe răng ra cười rồi mình bỏ qua vậy sao?" – ‘Ông hoàng nhạc Việt’ thẳng thắn nói.

Trước đó, hồi đầu tháng 7 vừa qua, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng xảy ra scandal tranh giành chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên hải ngoại. Mâu thuẫn ‘giành gà’ gay gắt đến mức Mr Đàm tuyên bố sẽ cạch mặt Quang Lê mãi mãi.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho biết việc anh bắt tay Quang Lê chỉ là để giữ phép lịch sự tối thiểu

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho biết việc anh bắt tay Quang Lê chỉ là để giữ phép lịch sự tối thiểu

Cũng trong thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận việc sẽ ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy ngàn cân. Trong vai trò ca sĩ, anh sẽ đánh giá thí sinh phần nhạc cảm và tác phong biểu diễn. "Lý do lớn nhất khiến tôi quyết định nhận lời ngồi ghế nóng chương trình này là sự có mặt của anh Hoài Linh. Tôi sẽ 'đấu tranh' với đàn anh và các giám khảo còn lại để bảo vệ thí sinh của mình", báo VnExpress dẫn lời Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang