Tới ngay BAC A BANK để được 'Bảo vệ toàn diện, tiết kiệm an tâm'

author 18:45 10/03/2022

(VietQ.vn) - Từ nay đến hết ngày 31/03/2022, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình “Bảo vệ toàn diện, Tiết kiệm an tâm” dành cho Khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, mang đến hàng ngàn quà tặng vô cùng thiết thực và hấp dẫn.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư được nhiều người ưa chuộng bởi tính an toàn, đơn giản, thanh khoản cao. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay, bên cạnh nhu cầu được đảm bảo tài chính, người tiêu dùng cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình.

Luôn ưu tiên đặt lợi ích Khách hàng lên hàng đầu, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã và đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính, đáp ứng đồng thời nhu cầu tiết kiệm, bảo hiểm và mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng. Trên cơ sở đó, từ ngày 05/01/2022 đến hết ngày 30/04/2022, Chương trình “Bảo vệ toàn diện, Tiết kiệm an tâm” được Ngân hàng này tưng bừng triển khai trên phạm vi toàn quốc, với hạn mức lên đến 300 triệu đồng.

Đối tượng hưởng ưu đãi là Khách hàng đồng thời gửi tiết kiệm tại BAC A BANK và đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam. Trong trường hợp Khách hàng không đủ điều kiện tham gia (do tuổi tác hoặc tình trạng trạng sức khỏe), Khách hàng có thể chuyển vai trò bên mua bảo hiểm cho bố/ mẹ ruột, vợ/ chồng hoặc con ruột.

Điều kiện tham gia cũng rất đơn giản. Với sổ tiết kiệm, Khách hàng cần có kỳ hạn gửi từ 12 tháng và mức gửi tối thiểu 100 triệu đồng/ sổ. Đặc biệt, BAC A BANK áp dụng Chương trình ưu đãi cho toàn bộ sản phẩm tiết kiệm, chỉ trừ tiền gửi trực tuyến, giúp gia tăng cơ hội và mở rộng quyền lợi cho Khách hàng.

Với hợp đồng bảo hiểm, doanh thu hợp đồng (FYP) chỉ cần từ 05 triệu đồng trở lên là Khách hàng đã có ngay cơ hội nhận quà tặng. Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cũng cần được nộp và phát hành trong thời gian thực hiện Chương trình và không bị hủy trong thời hạn cân nhắc 25 ngày.

Tham gia Chương trình, tùy theo mức phí bảo hiểm và giá trị tiền gửi, Khách hàng sẽ nhận ngay thẻ ghi nợ nội địa có giá trị tương ứng, tối đa lên đến 2 triệu đồng để có thể chủ động mua sắm, chi tiêu theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Đây là món quà vô cùng thiết thực BAC A BANK dành tặng Quý Khách hàng, bên cạnh mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường cùng giải pháp bảo vệ toàn diện trong tương lai.

Tháng 01/2017, BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam bắt đầu xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược ngân hàng - bảo hiểm theo hướng phát triển bền vững và dài lâu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về bảo vệ và đầu tư tài chính. Từ đó đến nay, các dịch vụ tiện ích vượt trội cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng, giúp Khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách an tâm và trọn vẹn. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang