Tôn vinh 200 doanh nghiệp Thủ đô tiêu biểu, nỗ lực vượt Covid năm 2021

author 06:48 28/12/2021

(VietQ.vn) - “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2021” nhằm tôn vinh những doanh nghiệp nhỏ và vừa đã nỗ lực vượt Covid, có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế Thủ đô và đất nước.

Tối ngày 27/12/2021, gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu, nỗ lực vượt Covid-19 trong năm 2021- đại diện cho hơn 318.000 doanh nghiệp Thủ đô của thành phố Hà Nội- đã được vinh danh tại “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2021”.

Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2021 là một trong những hoạt động thường niên càng có ý nghĩa trong giai đoạn này nhằm ghi nhận, động viên cộng đồng doanh nghiệp tiêu biểu do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) chủ trì tổ chức.

Các đơn vị nhận Huân chương Lao động, Cờ Thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền cho rằng, trong những năm qua, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố đã có bước phát triển mạnh mẽ, năng lực cạnh tranh được nâng cao; hình thành nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ chất lượng cao, tham gia hoạt động xuất nhập khẩu, đóng góp tích cực cho thu ngân sách thành phố.

Thành phố cam kết tiếp tục đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô để vượt qua khó khăn thử thách, đón bắt các cơ hội trong thách thức, duy trì và tiếp tục vươn lên, phát triển ngày càng lớn mạnh, đóng góp tốt hơn và sự phát triển của Thủ đô, xứng đáng với vai trò là động lực quan trọng để phát triển kinh tế, phát triển đất nước- Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (Hanoisme) Mạc Quốc Anh cho biết, với chủ đề “Đoàn kết cùng thành công”, chương trình Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2021 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, có nhiều trách nhiệm với cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế Thủ đô và đất nước. 

“Sự khen thưởng, động viên của UBND thành phố Hà Nội, Trung ương là nguồn động viên lớn tới doanh nghiệp, nhất là trong năm 2021, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2021 là sự kết nối giữa chính quyền thành phố Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với người dân. Từ đó tạo thành sức mạnh đoàn kết để các doanh nghiệp cùng vượt qua khó khăn thách thức và cùng thành công”- ông Mạc Quốc Anh chia sẻ.

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã phát động và nhận ủng hộ phong trào an sinh xã hội; đồng thời hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho 10 hộ gia đình nghèo trên địa bàn thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền trao hỗ trợ xây dựng Nhà đại Đoàn kết cho 10 hộ gia đình nghèo

Có thể nói, 2021 là năm hết sức khó khăn đối với khối doanh nghiệp, doanh nhân do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. "Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2021" là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng, nhất là trong giai đoạn này, nhằm ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp, từ đó khích lệ doanh nghiệp tiếp tục vươn lên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và an sinh xã hội.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang