Top 10 tivi Full HD giá rẻ nên mua nhất hiện nay

author 07:01 04/12/2014

(VietQ.vn) – Top 10 tivi Full HD giá rẻ dưới đây được trang bị các công nghệ hình ảnh và các tiện ích khác luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Tivi LED TCL L39E5000F3D 39 inch

Tivi LED TCL L39E5000F3D với thiết kế mỏng, vô cùng tinh tế là một lựa hoàn hảo cho không gian nhà của gia đình. Thiết bị cho hiển thị hình ảnh ở độ nét Full HD vô cùng hoàn hảo, mang đến chất lượng hình ảnh sống động từng chi tiết. Ngoài ra, công nghệ 3D của tivi còn làm tăng thêm cảm giác giải trí tuyệt vời của tivi, giúp người xem có thể thưởng thức được những bộ phim 3D tại nhà y như đang xem tại rạp.

 

Tivi Full HD giá rẻ LED TCL L39E5000F3D 39 inch sở hữu thiết kế viền mỏng, sử dụng công nghệ 3D

Tivi Full HD giá rẻ LED TCL L39E5000F3D 39 inch sở hữu thiết kế viền mỏng, sử dụng công nghệ 3D. Ảnh minh họa 

Đặc biệt, tivi còn có hệ thống âm thanh DDAS mạnh mẽ có tổng công suất loa đến 16W (mỗi bên 8W) giúp người xem tận hưởng âm thanh chất hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tivi có đầy đủ các cổng kết nối như: AV, DVD, HDMI, USB, VGA, Headphone… giúp biến chiếc tivi trở thành trung tâm giải trí đa phương tiện cho gia đình người dùng.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA40EH5000 

Với kích thước màn hình 40 inch, Tivi Samsung UA40EH5000 mang đến cho người xem những hình ảnh ở độ phân giải Full HD tuyệt đẹp, màu sắc chân thực. Bên cạnh đó, thiết kế mảnh mai, sang trọng của tivi còn phù hợp với mọi không gian.

 

Mẫu tivi Full HD giá rẻ LED Samsung UA40EH5000 có thiết kế đẹp, hình ảnh sắc nét

Mẫu tivi Full HD giá rẻ LED Samsung UA40EH5000thiết kế đẹp, hình ảnh sắc nét. Ảnh minh họa

Đặc biệt, tivi sử dụng công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer giúp tăng cường độ sắc nét, cũng như góp phần điều chỉnh độ tương phản tự nhiên cho hình ảnh. Ngoài ra, với hệ thống loa 20W ứng dụng công nghệ Dolby, tivi giúp người xem có những giây phút giải trí với chất lượng âm thanh tốt hơn, chất hơn. Mẫu tivi Full HD giá rẻ này còn được trang bị các kết nối USB, HDMI, VGA… Giờ đây, người xem cùng gia đình có thể thỏa sức tận hưởng hình ảnh, video… trên màn hình lớn của tivi chỉ sau một ghép nối đơn giản.

Giá tham khảo: 7,7 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA40F5100 40 inch

 

Tivi full HD giá rẻ LED Samsung UA40F5100 40 inch có thiết kế sang trọng, hình ảnh tốt ở mọi góc nhìn

Tivi full HD giá rẻ LED Samsung UA40F5100 40 inch có thiết kế sang trọng, hình ảnh tốt ở mọi góc nhìn. Ảnh minh họa

Tivi LED Samsung UA40F5100 40 inch có thiết kế đường viền màn hình mảnh, chân đế chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng. Với độ phân giải Full HD, kết hợp công nghệ khử nhiễu Clean View, cùng  góc nhìn rộng lên đến 176 độ, mẫu tivi Samsung giá rẻ này sẽ mang lại những hình ảnh tốt nhất cho người xem ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, sản phẩm còn được hỗ trợ kết nối USB, giúp người xem có thể cắm trực tiếp USB vào tivi và thưởng thức phim, ảnh, nghe nhạc mà không cần đến thiết bị hỗ trợ nào khác.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

Tivi LED TCL L39F3390 39 inch 

Mẫu tivi Full HD giá rẻ tiếp theo là sản phẩm đến từ thương hiệu TCL. Tivi LED TCL L39F3390 đem đến không gian hiện đại và tinh tế cho căn phòng của người xem bởi thiết kế sang trọng với phần khung viền làm từ chất liệu cao cấp. Đặc biệt, tivi có kích thước màn hình 39 inch cho hiển thị hình ảnh Full HD và sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên, điều chỉnh độ nét của hình ảnh giúp bảo vệ mắt của người xem và cả gia đình, đặc biệt là trẻ em.

 

LED TCL L39F3390 39 inch là mẫu tivi Full HD giá rẻ có khả năng nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói…

LED TCL L39F3390 39 inch là mẫu tivi Full HD giá rẻ có khả năng nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói… Ảnh minh họa

Ngoài ra, thiết bị là một chiếc Smart tivi nên người xem có thể kết nối Internet dễ dàng, thoải mái lướt web, Facebook, đọc báo với màn hình lớn thú vị. Tivi còn có các tính năng như nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói,… nhưng có giá cả rất phải chăng.

Giá tham khảo: 8,69 triệu đồng.

Tivi LED Sony KLV-40R452A 40 inch 

Thiết kế vuông vức của tivi Sony KLV-40R452A tạo cho thiết bị vẻ ngoài mạnh mẽ, màn hình đặt sát chân đế rất vững mà không kém phần tinh tế. Tivi cho hiển thị hình ảnh Full HD ở độ nét cao mang đến cho người xem những hình ảnh sống động và tự nhiên nhất. Ngoài ra, tivi còn sở hữu tần số quét quang học lên đến 100Hz giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, hấp dẫn.

 

Tivi Full HD giá rẻ Led Sony KLV-40R452A còn sở hữu tần số quét quang học lên đến 100Hz giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, hấp dẫn

Tivi Full HD giá rẻ Led Sony KLV-40R452A còn sở hữu tần số quét quang học lên đến 100Hz giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, hấp dẫn. Ảnh minh họa

Đặc biệt, mẫu sản phẩm này còn sử dụng công nghệ Clear Resolution Enhancer giảm hiện tượng nhiễu, nhòe hình, giúp tái tạo hình ảnh sống động như thật. Cổng HDMI và USB sẽ giúp người dùng có thể nghe nhạc, xem phim tiện lợi hơn. Đặc biệt, kết nối MHL của tivi cho phép ghép nối với smarphone giúp người dùng có thể xem những nội dung trong điện thoại dễ dàng hơn, giải trí tuyệt vời hơn.

Giá tham khảo: 8,9 triệu đồng.

Tivi LED Panasonic TH-40A402V

Tivi LED Panasonic TH-40A402V sở hữu màn hình 40 inch và cho hiển thị độ phân giải Full HD cực rõ nét. Chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những khung hình vô cùng rực rỡ nhờ vào công nghệ chèn khung hình đen của hãng. Nhờ đó, các hình ảnh sẽ được tái hiện rõ nét hơn, giảm thiểu hiện tượng nhòe hay nhiễu hình, đồng thời kết hợp cùng tần số quét hình 100Hz cho phép người dùng có thể xem các ảnh chuyển động trở nên mượt mà hơn.

 

Tivi LED Panasonic TH-40A402V cho hiển thị hình ảnh Full HD rõ nét

Tivi LED Panasonic TH-40A402V cho hiển thị hình ảnh Full HD rõ nét. Ảnh minh họa

Ngoài ra, sản phẩm còn thu hút người mua bởi công nghệ âm thanh vòm V-audio 16W, tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 và hỗ trợ hàng loạt các cổng kết nối giúp người xem trải nghiệm những giây phút giải trí không giới hạn.

Giá tham khảo: 7,9 triệu đồng.

Smart Tivi LED TCL L40S4690

Nối tiếng là thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá vô cùng ưu đãi, TCL đã cho ra thị trường mẫu Smart tivi LED TCL L40S4690 kích thước màn hình 40 inch và hàng loạt các tiện ích khác nhau.

 

LED TCL L40S4690 là mẫu tivi thông minh màn hình lớn giá rẻ

LED TCL L40S4690 là mẫu tivi thông minh màn hình lớn giá rẻ. Ảnh minh họa

Tivi TCL cho hiển thị độ phân giải Full HD trên màn hình lớn đồng thời sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên, mang đến những hình ảnh có độ tương phản cao, giúp người xem có cảm giác dễ chịu cho mắt. Bên cạnh đó, với tính năng của một chiếc smart tivi, TCL L40S4690 cho phép người xem có thể truy cập Internet nhanh chóng thông qua các ứng dụng và trình duyệt có sẵn trên tivi như Youtube, Facebook, Skype. Đồng thời, smart tivi này có khả năng nhận diện khuôn mặt, cho phép điều khiển bằng cử chỉ và người xem còn có thể ghép nối tivi với điện thoại thông minh qua chương trình TCL nScreen dễ dàng.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

Tivi LED LG 42LB551T

Tivi LED LG 42LB551T sở hữu màn hình 42 inch với thiết kế hiện đại sẽ tô điểm cho phòng khách gia đình thêm sang trọng. Sản phẩm sẽ cho người xem trải nghiệm độ phân giải Full HD rất rõ nét cùng các hiệu quả hình ảnh từ việc ứng dụng tấm nền màn hình IPS LED và chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine. Sự kết hợp này giúp nâng cao độ tương phản, tái tạo màu sắc hình ảnh đồng thời hoàn thiện các chỉ số màu sắc, giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình hoàn hảo hơn.

 

Tivi LED LG 42LB551T sở hữu thiết kế hiện đại, ấn tượng

Tivi LED LG 42LB551T sở hữu thiết kế hiện đại, ấn tượng. Ảnh minh họa

Tivi LG hứa hẹn mang đến cho người dùng những âm thanh cực kỳ rõ nét và mạnh mẽ với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital thật sự bùng nổ. Đồng thời, giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào chế độ tiết kiệm điện thông minh tích hợp trên tivi.

Giá tham khảo: 8,99 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA40H5003

Tivi LED Samsung UA40H5003 thiết kế tinh tế với viền màn hình cực mỏng 12mm cùng kích thước màn hình lớn 40 inch. Sản phẩm sẽ giúp người xem trải nghiệm các hình ảnh vô cùng sắc nét ở độ phân giải Full HD trên tivi, đồng thời bộ nâng cấp màu mở rộng Wide Color Enhancer Plus đến từ Samsung giúp hoàn hiện các hình ảnh trình chiếu, tăng độ tương phản, tái hiện màu sắc trung thực hơn nhiều lần.

 

Với tivi LED Samsung UA40H5003, người dùng có thể dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc trên màn hình

Với tivi LED Samsung UA40H5003, người dùng có thể dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc trên màn hình. Ảnh minh họa

Âm thanh trên tivi Samsung được ứng dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital, giúp các chương trình giải trí trở nên sống động hơn. Đặc biệt, tính năng chụp màn hình trên tivi Samsung giúp người xem có thể dễ dàng lưu trữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo thành một kho hình ảnh của riêng người dùng.

Giá tham khảo: 9,4 triệu đồng.

Tivi LED Sony KDL-40R350B

Tivi LED Sony KDL-40R350B sở hữu màn hình 40 inch cùng thiết kế hiện đại, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất gia đình. Tivi Sony mang đến độ phân giải Full HD cùng công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp giảm nhiễu các hình ảnh từ nguồn phát, hoàn thiện các hình ảnh ở mức tối đa khi trình chiếu trên màn hình.

 

Tivi LED Sony KDL-40R350B có âm thanh sống động ấn tượng

Tivi LED Sony KDL-40R350B có âm thanh sống động ấn tượng. Ảnh minh họa

Về âm thanh, tivi Sony cũng sẽ không làm người dùng thất vọng khi ứng dụng công nghệ Clear Phase Speaker giúp các tín hiệu âm thanh đầu ra thêm trong trẻo và sống động. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, người xem sẽ hoàn toàn yên tâm với bộ 4 bảo vệ X- Protection PRO giúp tivi không bị tác động bởi các hiện tượng sốc điện, sét, ẩm hay bụi bẩn theo thời gian.

Giá tham khảo: 9,9 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang