Top 3 xe máy dự báo ‘gây sốt’ trong dịp cuối năm

authorTuyết Anh 15:20 10/10/2017

(VietQ.vn) - Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua xe tăng cao. Trên thực tế, nhiền mẫu xe máy “hot” của hãng sẽ bị đẩy giá lên cao ở thời điểm này.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua xe tăng cao. Trên thực tế, nhiền mẫu xe “hot” của hãng sẽ bị đẩy giá lên cao ở thời điểm này. Dưới đây là những mẫu xe máy dự báo “gây sốt” trong dịp cuối năm nay; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe máy phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết; tránh mua ở thời điểm giá bị đẩy lên cao.

Honda SH

SH là mẫu xe tay ga cao cấp của Honda. Honda SH mang lại cảm giác về một chiếc xe tay ga cỡ lớn, sang trọng theo phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, nhưng không kém phần thể thao và trẻ trung. Nhìn chung, thiết kế của SH mang lại cho người dùng cảm nhận về một dòng xe “sang chảnh” cơ bắp, cao và lịch thiệp.

Honda SH hiện có Honda SH 125cc, Honda SH 150cc và Honda SH 300i. Honda SH vận hành khá trơn tru và êm ái, nhưng cũng dễ dàng tăng tốc khi vít ga. Nếu vặn ga hơi mạnh, người lái sẽ có cảm giác như bị kéo ra phía sau. Tuy nhiên, SH có thể dễ dàng đạt tốc độ tới 130 km/h mà vẫn tỏ ra khỏe máy và an toàn.

Top 3 xe máy dự báo ‘gây sốt’ trong dịp cuối năm

 Honda SH mang lại cảm giác về một chiếc xe tay ga cỡ lớn, sang trọng theo phong cách lịch lãm. Ảnh: Honda

Tuy nhiên, “ngốn” xăng là một trong những nhược điểm của Honda SH. Dù đối với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc xe tay ga hạng sang này có phần tiết kiệm. Song đối với những chiếc xe cùng hãng (Honda) thì Honda SH có mức tiêu hao nhiên liệu lớn nhất.

Ở thời điểm hiện tại giá bán thực tế của Honda SH như sau:

SH 125cc phanh CBS: 72 triệu đồng

SH 125cc phanh ABS: 78 triệu đồng

 SH 150cc phanh CBS: 87,5 triệu đồng

 SH 150cc phanh ABS: 98,5 triệu đồng

SH 300i (Nhập Ý): 300 triệu đồng.

Honda Air Blade

Không phải là mẫu xe tay ga giá rẻ nhất của Honda, tuy nhiên Honda Air Blade vẫn được đánh giá là rẻ, hợp túi tiền khi được trang bị động cơ 125cc và những tiện ích nổi bật khác. Honda Air Blade có thiết kế nhỏ gọn song sang trọng, mạnh mẽ và cá tính.

Nắp bình xăng của Honda Air Blade nằm ở hông trước của xe với việc mở nắp bằng nút bấm dưới ổ khóa, nhanh chóng, hiện đại và khá tiện dụng. Cốp xe khá lớn với khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, được chia làm 2 ngăn để tối đa hóa khả năng chứa đồ của xe.

Top 3 xe máy dự báo ‘gây sốt’ trong dịp cuối năm

 Honda Air Blade là một trong những chiếc xe tay ga được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá là “ăn chắc mặc bền”. Ảnh: Honda

Bên cạnh đó, ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa trong trường hợp xe để ở các vị trí khó tìm. Công tắc chân chống điện là một thiết kế an toàn của Honda giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe.

Honda Air Blade là một trong những chiếc xe tay ga được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá là “ăn chắc mặc bền” nhất thị trường Việt.

Giá bán của Honda Air Blade cụ thể như sau:

Air Blade 125cc - Phiên bản đèn mờ: 44 triệu đồng

Air Blade 125cc – Phiên bản sơn từ tính cao cấp (Vàng đen – Xám đen): 40,5 triệu đồng

Air Blade 125cc – Phiên bản Cao cấp (Đen bạc – Xanh bạc – Trắng bạc – Đỏ bạc): 41,6 triệu đồng

Air Blade 125cc – Phiên bản Thể thao (Trắng đen – Cam đen – Đỏ đen): 40 triệu đồng.

Honda Vision

Honda Vision được dự báo sẽ tiếp tục “gây bão” trên thị trường Việt trong dịp cuối năm nay. Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga có giá bán hợp lý nhất thị trường Việt hiện nay. 

Thiết kế của chiếc xe tay ga giá rẻ này phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ tới nam giới, thanh niên lẫn người có tuổi.

Top 3 xe máy dự báo ‘gây sốt’ trong dịp cuối năm

 Honda Vision được dự báo sẽ tiếp tục “gây bão” trên thị trường Việt trong dịp cuối năm nay. Ảnh: Honda

Tiết kiệm xăng cũng chính là một trong những lý do giúp Honda Vision luôn dẫn đầu trong top những chiếc xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Vision được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với độ tiêu hao nhiêu liệu vào khoảng 1,6 lít/100km.

Honda Vision có độ bền “vượt mặt” nhiều dòng xe tay ga trên thị trường khi cả ngoại hình lẫn động cơ đều như mới sau 5 năm sử dụng.

Giá bán thực tế của Honda Vision như sau: 

Víion 110cc – Phiên bản cao cấp (Đen mờ): 32,3 triệu đồng
Vision 110cc – Phiên bản thời trang 31 triệu đồng.

Tuyết Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang