5 mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng tốt nhất

author 12:40 17/09/2014

(VietQ.vn) - Những mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng tốt nhất theo đánh giá của chuyên trang đồng hồ bestwatchbrandshub

Bằng cách thu thập những đánh giá của người sử dụng và chính các công ty sản xuất đồng hồ danh tiếng như Casio, Seiko, US Polo Association, Geneva…, mới đây, trang web bestwatchbrandshub đã đưa ra một bài viết đánh giá và so sánh giữa các mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay, với mục tiêu cung cấp tới cho người tiêu dùng những thông tin đầy đủ và đa chiều nhất về các sản phẩm đồng hồ giá rẻ, chất lượng tốt.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng tốt nhất theo Bestwatch:

Đồng hồ casio MRW200H-1BV Black Resin Dive Watch

Chiếc đồng hồ casio này được thiết kế theo ngôn ngữ tinh giản, là sự kết hợp giữa các nét táo bạo và vẻ vẻ đẹp tinh tế. Màu đen đậm, đơn giản càng khiến chiếc đồng hồ có một sức hấp dẫn kì bí hơn.

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng thiết kế theo lối tinh giản

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng thiết kế theo lối tinh giản. Ảnh minh họa

Núm điều chỉnh và mặt số sử dụng màu sáng, nổi bật trên nền đen cơ bản đồng bộ. Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính tinh thể khoáng sản trong suốt.
Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt khác so với giá bán 1 triệu của mình như viền tháo lắp kính hình bánh xe đặc sắc, hiển thị ngày tháng tại vị trí 3 giờ và tính năng hiển thị giờ kép.

Chiếc đồng hồ Casio giá rẻ này có thể chịu được áp lực ở độ sâu 100m dưới nước. Và với kích thước 43mm của một chiếc đồng hồ nam trung bình, dây đeo đen nam tính và thoải mái, đặc biệt, giá bán chỉ ở mức 20 đô, mẫu đồng hồ Casio MRW200H-1BV Black Resin Dive Watch là câu trả lời hợp lý cho nhu cầu mua đồng hồ giá rẻ.

Đồng hồ tự động Seiko SNK809 ‘Seiko 5’ dây đen

Chiếc đồng hồ nam của Seiko, mẫu SNK809 ‘Seiko 5’ Automatic Watch dây đen có kích thước nhỏ hơn so với chiếc Casio MRW200H-1BV ở trên với 37mm, vì vậy không đem đến cảm giác nặng nề khi đeo, đồng thời phần thân được chế tạo bằng vật liệu thép trơn không gỉ để có thể duy trì độ bền. Dây đeo của Canvans và thân đồng hồ đều sở hữu màu đen nam tính và được làm từ chất liệu hướng đến cảm giác thoải mái của người dùng.

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng, tự động của Seiko

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng, tự động của Seiko. Ảnh minh họa

Chiếc đồng hồ giá rẻ này có 21 chân kính tự động lên dây cót, sở hữu màn hình hiển thị, chỉ số và kim dạ quang. Nó cũng được trang bị tính năng hiển thị ngày tháng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha. Màn hình được bảo vệ với mặt kính tinh thể khoáng sản. Tuy vậy, nó chỉ có khả năng lặn sâu xuống 30m.

Nhìn chung, chiếc đồng hồ sở hữu những tính năng cơ bản, điểm mạnh nằm ở thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Có thể cho rằng, đây là một trong số những chiếc đồng hồ tốt nhất ở phân khúc đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

Đồng hồ Invicta Men’s 8932 ‘Pro Diver Collection’ Stainless Steel Bracelet

Chiếc đồng hồ giá rẻ này có thiết kế khá mạnh mẽ, thô nhưng ‘chất’ và thực dụng. Năng lượng được cung ứng từ hệ thống cơ cấu đồng hồ điện tử cao cấp. Thân và quai đeo được làm từ thép không gỉ, móc nối an toàn và chắc chắn.

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng, dây kim loại chắc chắn mạnh mẽ

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng, dây kim loại chắc chắn mạnh mẽ. Ảnh minh họa

Mặt đồng hồ màu đen, ton-sur-ton với dây đeo và kết hợp với thân đồng hồ màu bạc, tương phản và làm nổi bật lẫn nhau. Ba kim đồng hồ và chỉ số đều phủ dạ quang, đảm bảo khả năng hiện thị tốt trên mặt đồng hồ đen. Tính năng hiển thị ngày tháng ở vị trí 3 giờ, dễ dàng quan sát qua màn hình kính lúp.
Một vài đặc điểm đáng chú ý khác bao gồm: Vành đồng hồ xoay, kính khoáng sản chống lóa và khả năng xuống sâu 200m.

Tóm lại, chiếc đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu này là tác phẩm đáng để bỏ tiền ra mua với thiết kế hấp dẫn và tính năng đa dạng.

Đồng hồ thể thao U.S. Polo Assn. Sport Men’s US9061 Black Rubber Strap

Mẫu đồng hồ giá rẻ này mang thiêt kế thể thao và khá ‘đa năng’ do ngoài là một chiếc đồng hồ thể thao đúng nghĩa, nó còn cung cấp tính năng báo thức hàng ngày, đếm giây và đèn xem giờ ban đêm. Nó có kích cỡ lớn hơn những mẫu thiết kế thông thường và được trang bị tính năng hiển thị thời gian và ngày tháng kĩ thuật số.

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng, kiểu dáng thể thao năng động

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng, kiểu dáng thể thao năng động. Ảnh minh họa

Chiếc đồng hồ này có cơ chế sinh công nhờ tinh thể thạch anh, kích thước 45mm điểm thêm tông màu bạc trên lớp vỏ kim loại. Dây đeo được làm từ cao su bền và chắc. Mặt đồng gồ màu bạc và các kim dạ quang cũng màu bạc, riêng kim giây được làm bổi bật với màu đỏ.

Vành cao su đen mang cảm giác khá tương đồng, khiến chiếc đồng hồ có vẻ đắt tiền hơn giá trị thực tế của nó, chính vì vậy mà nó được lựa chọn vào danh sách những đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng này.

Đồng hồ Timex Men’s T5K086 1440 Sports Digital Black/Blue Resin Strap 

Đồng hồ thể thao giá rẻ đến từ Timex là một trong số những đồn hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng tốt nhất. Nó đặc biệt được trang bị tính năng đèn ban đêm Indiglo, loại đèn thiết kế để sử dụng ánh sáng bên ngoài để chiếu sáng mà không cần dùng pin.

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng với công nghệ đèn Indiglo

Mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng với công nghệ đèn Indiglo. Ảnh minh họa

Màn hình hiển thị điện tử khá rõ ràng và dễ đọc. Ngoài, ra chiếc đồng hồ Timex này còn được trang bị tính năng xem giờ theo định dạng 24 giờ.
Thân đồng hồ và dây đeo đều được làm từ nhựa dẻo và nhẹ. Với những tính năng như vậy, đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo trong cuộc sống năng động hằng ngày, đặc biệt là để thực hiện thời gian biểu của mỗi cá nhân.

The Timex Men’s T5K086 1440 Sports Digital là đồng hồ cỡ trung với số đo 41mm, khả năng chịu nước vào khoảng dưới 50m. Vì vậy, lời khuyên được đưa ra đó là bạn không nên đi bơi với loại đông hồ này. Nhưng nhìn chung, cầy là một chiếc đồng hồ đơn giản, nên mua với tính năng đa dạng và độ thực dụng cao.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang