Top đồng hồ thông minh chỉ muốn 'rước' ngay đầu năm mới

author 23:00 25/01/2016

(VietQ.vn) - Những chiếc đồng hồ thông minh trong bài ngày càng được hoàn thiện trong thiết kế lẫn tính năng giống như cách mà smartphone hiện nay đang làm.

Samsung Gear S2

Thuộc dạng đồng hồ thông minh, Gear S2 có thiết kế tinh tế và thời thượng, được chế tác từ chất liệu cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp thời trang và đẳng cấp. Đặc biệt, với tính năng thay đổi tùy biến mặt đồng hồ và dây đeo thời trang giúp người dùng tự do thể hiện cá tính.

Samsung Gear S2 được ra với 2 phiên bản, bao gồm: Gear S2 Sport và Gear S2 Classic. Nếu Gear S2 Sport cho phong cách năng động, hiện đại theo chủ nghĩa tối giản thì Gear S2 Classic với dây đeo bằng da tiêu chuẩn 20mm lại phù hợp với những ai chuộng kiểu dáng truyền thống, tôn thờ vẻ đẹp lịch lãm sang trọng.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2. Ảnh: Wareable

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2. Ảnh: Wareable

Tất cả tính năng cần thiết của điện thoại thông minh đều sẵn sàng với một động tác xoay đơn giản trên Gear S2, chỉ cần nhẹ nhàng xoay viền thông minh để kiểm tra email, chỉnh nhạc, phóng lớn bản đồ. Giờ đây mọi hoạt động chỉ gói gọn trong những vòng xoay đơn giản. Chăm sóc sức khoẻ dễ dàng với Gear S2 thông qua việc kiểm tra mức độ hoạt động hằng ngày, nhịp tim, lượng nước và caffeine hấp thụ. Giữ dáng cân đối với những nhắc nhở vận động mỗi ngày.

Apple Watch

Tuy Android Wear cho phép người dùng tùy biến các mặt đồng hồ khác nhau nhưng Apple Watch lại được đánh giá cao hơn nhờ có thiết kế đẹp, khả năng tùy biến sâu. Đồng hồ thông minh của Apple sử dụng ảnh động, độ phân giải cao, lấy cảm hứng từ cuộc sống đã tạo nên khác biệt so với các thiết bị Android Wear và cả hình nền tĩnh trên iPhone.

Apple Watch có thiết kế đẹp. Ảnh: Bloomberg

Apple Watch có thiết kế đẹp. Ảnh: Bloomberg

Theo đó, mẫu đồng hồ thông minh mang đậm phong cách thể thao Apple Watch Sport là phiên bản giá rẻ nhất (349 đến 399 USD) trong ba phiên bản, được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, cùng dây đeo cao su. Trong khi phiên bản thứ hai là Apple Watch sang trọng hơn với vỏ thép không gỉ cùng lựa chọn dây đeo đa dạng (có cả dây kim loại) có giá từ 549 đến 599 USD. Cuối cùng, Apple Watch Edition chỉ dành cho giới thượng lưu khi phần vỏ được gia công bằng vàng 18-karat cùng mức giá từ 10.000 đến 12.000 USD. 

 Motorola Moto 360

Thay vì có hình dáng vuông vức hay chữ nhật truyền thống trên các dòng smartwatch khác, Moto 360 lại sở hữu màn hình cảm ứng cũng như “body” bầu bĩnh vừa vặn cổ tay, không tạo cảm giác cấn vào da bởi các góc cạnh như trên các smartwatch khác. Mặt đồng hồ Moto 360 có đường kính lớn 46mm (vẫn còn tùy chọn 42mm), nhưng trọng lượng lại khá nhẹ nhờ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ, từ đó sẽ tạo cảm giác đẳng cấp cho chiếc smartwatch khi đeo trên cổ tay.

Moto 360 sử dụng màn hình Backlit LCD 1.56 inch

Moto 360 sử dụng màn hình Backlit LCD 1,56 inch

Moto 360 sử dụng màn hình Backlit LCD 1,56 inch (320 x 290 pixel, 205 pixel), dùng chip Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 512MB, ROM 4GB và song hành cùng nền tảng Android Wear. Phiên bản mặt đồng hồ 42mm có dung lượng pin 300 mAh (1,5 ngày hỗn hợp) và 46mm (400 mAh - 2 ngày hỗn hợp).

Sony SmartWatch 3

SmartWatch 3 có rất nhiều thiết kế ấn tượng. Chọn giữa dây đeo mắt xích cổ điển bằng thép không gỉ, dây đeo da thanh lịch hoặc dây đeo thể thao. SmartWatch 3 chạy trên nền tảng Android Wear, mang tới những thông tin và thông báo chỉ trong nháy mắt. Đó có thể là chi tiết chuyến bay, mẹo, tin nhắn, thời tiết và nhiều điều khác nữa. Android Wear rất trực quan, nên hệ điều hành này sẽ mang lại những điều cần vào thời điểm phù hợp.

Sony SmartWatch 3 dùng pin 420 mAh cho thời gian hoạt động bình thường tới 2 ngày. Ảnh: Ausdroid

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 dùng pin 420 mAh. Ảnh: Ausdroi

SmartWatch 3 dùng màn hình chống lóa rộng 1,8 inch (320 x 320 pixel), dùng chip 4 nhân ARM A7 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 512MB, ROM 4 GB, tích hợp Wifi, NFC, Bluetooth 4.0 và khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Tại Việt Nam, Sony SmartWatch 3 có giá dao động từ 3,5 triệu đồng đến 4,5 triệu đồng tùy chỗ bán.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang