Chiếc xe đắt nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam sở hữu công nghệ gì?

authorHòa Lê 06:27 04/01/2019

(VietQ.vn) - Alphard là mẫu xe hạng sang có gián bán cao nhất của Toyota tại thị trường Việt. Toyota Alphard được nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Alphard chính là mẫu MPV cỡ lớn chính hãng có giá bán cao nhất thị trường Việt (4,038 tỷ đồng), đối thủ gần nhất là Mercedes-Benz V250 Aventgarde chỉ có giá 2,569 tỷ đồng.

Toyota Alphard 2018 sở hữu thiết kế sang trọng hơn với việc cải tiến lại bộ đèn pha, lưới tản nhiệt phía trước, cản trước, đèn trang trí đuôi xe có họa tiết thu hút hơn. Bên trong nội thất, hãng xe Nhật Bản cũng đã thay đổi màu trang trí của bảng điều khiển và đưa ra nhiều cập nhật trực quan hơn.

Chiếc xe đắt nhất của Toyota tại thị trường Việt sở hữu công nghệ gì?

 Toyota Alphard chính là mẫu MPV cỡ lớn chính hãng có giá bán cao nhất thị trường Việt

Điểm mới của Toyota Alphard là gương chiếu hậu trung tâm có chế độ hiển thị hình ảnh từ camera phía sau, giúp việc quan sát dễ dàng hơn.

Hệ thống giải trí vẫn bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch ở bảng táp-lô. Hàng ghế sau có màn hình giải trí riêng biệt 9 inch. Một số tiện nghi khác có thể kể đến gồm điều hòa 3 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử...

Ghế ngồi đều được bọc da. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Ghế ngồi có chức năng nhớ 3 vị trí, thông gió và sưởi. Hàng ghế thứ 2 chỉnh điện 4 hướng và có đệm đỡ chân chỉnh điện. Alphard 2018 cũng được ốp gỗ nhiều vị trí bên trong nội thất, như bảng táp-lô, vô-lăng hay táp-pi cửa.

Chiếc xe đắt nhất của Toyota tại thị trường Việt sở hữu công nghệ gì?

 Nội thất Toyota Alphard 2018 rộng rãi bố trí cho 7 người ngồi

Toyota Alphard 2018-2019 là dòng xe MPV hạng sang nên có rất nhiều tính năng an toàn, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho các chủ xe, thông thường là các chủ doanh nghiệp, các gia đình thượng lưu giàu có.

Các tính năng an toàn bao gồm: Phanh ABS/EBD/BA; cân bằng điện tử VSC; hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; hỗ trợ lực kéo TRC; camera lùi; cảm biến đỗ xe; khung xe hấp thụ lực; 7 túi khí; dây đai.

Ngoài ra còn có công nghệ ga tự động Cruise Control và chế độ lái tiết kiệm Eco Mode. Tuy nhiên, Toyota Alphard 2018 phân phối tại Việt Nam không có gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense như thị trường Nhật Bản.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang